Chàng sẽ sướng run khi nàng chạm vào điểm này trên cơ thể và làm điều này khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Chàng sẽ sướng run khi nàng chạm vào điểm này trên cơ thể và làm điều này khi "yêu" - người phụ nữ nào cũng nên tìm hiểu.

quan-he-1

 

Bất ngờ tấn công

Đừng nghĩ rằng chỉ đàn ông mới có thể làm “ông chủ” trên giường bởi thực tế, không ít cánh mày râu ước ao vợ mình biết áp dụng “nữ quyền” mỗi lần ái ân. Họ hy vọng người phụ nữ của mình có thể hư hơn, hoang dại hơn để cuộc yêu thêm nồng cháy và nhớ mãi.

Đặc biệt, các quý ông rất thích đối tác của mình thể hiện sự ham muốn tình dục, sự khát khao được tan chảy vào nhau mỗi lần ái ân, thích nghe những câu nói đầy khiêu khích, thậm chí có phần “lẳng lơ” của bạn đời.

Vì thế, đừng e thẹn, bẽn lẽn hoặc “đờ ra khúc gỗ”. Thay vào đó, hãy chủ động tấn công chàng một cách bất ngờ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày để tạo nên yếu tố bất ngờ.

Hôn phớt lên môi, thì thầm vào tai hay mơn trớn, vuốt ve bộ ngực của chàng hoặc đơn giản là “nude” trước mặt chàng… đều là những tín hiệu mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn từ người bạn đời của mình.

Điểm nên chạm vào

Vùng rốn

Những đụng chạm, vuốt ve vùng bụng quanh rốn hay vùng xương chậu giúp máu lưu thông tốt hơn. Các xung điện tình yêu vì thế cũng đến nhanh hơn, mạnh hơn và kéo dài hơn.

v0-chong-1724

 

Bắp đùi

Hãy vuốt ve vùng đùi của chàng bằng cách từ từ trượt ngón tay của bạn từ phía trước ra phía sau đùi, xoa thành các vòng tròn nhỏ từ dưới lên trên, rồi vòng ra phía trước, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt từ trạng thái thờ ơ sang trạng thái hưng phấn cao độ.

Mi mắt

Hôn hoặc vuốt ve mi mắt của chàng thật sâu và nhẹ nhàng, bạn không chỉ đang nói rằng bạn yêu anh ấy mà còn giúp chàng bay lượn trên đôi cánh của sự hưng phấn với những cảm giác vô cùng mới lạ và đặc biệt.

Đôi môi

Bạn có thể nhẹ nhàng liếm, cắn vào môi chàng hoặc thay đổi phong cách từ nụ hôn chậm rãi thành một vài giây siết môi mạnh mẽ, đầy thách thức. Bạn sẽ thấy tác dụng lớn lao của sự “nổi hứng’ này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn