Chàng trai "gây sốt" vì mặc yếm "thả dáng" bên hồ sen nhưng thái độ của gia đình mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chàng trai mặc yếm trắng chụp ảnh ở đầm sen đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Vài năm trở lại đây, trào lưu chụp ảnh bên sen được nhiều người yêu thích. Đặc biệt là các thiếu nữ muốn lưu giữ vẻ đẹp xuân thì của mình trong bộ yếm đào, e ấp trong đầm sen rực rỡ.

Không chỉ phái đẹp, mới đây các chàng trai cũng thích chụp với sen. Gây chú ý nhất phải kể đến anh chàng Nguyễn Tuấn Đạt khuôn mặt điển trai đang tạo dáng với hoa sen ngay giữa hồ.

Chàng trai

Chàng trai "thả dáng" trong đầm sen khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Câu chuyện được Ngọc Sơn, em trai của Tuấn Đạt đăng tải lên một nhóm kín trên MXH:

"Đây là ông anh trai của em mọi người ạ. Ông ấy là nhiếp ảnh gia cho 1 studio ở Hà Nội mà không hiểu sao lại thành mẫu bất đắc dĩ thế này.

Chuyện cũng chẳng có gì đáng nói đâu nếu ông ấy không đăng lên trang cá nhân của ông ấy khiến bố mẹ em, hàng xóm, nội ngoại hoang mang không hiểu chuyện nên gọi ra Hà Nội bắt ông ấy về gấp họp gia đình. Em cũng bất lực."

Những bức ảnh ngay lập tức thu hút được sự chú ý của dân mạng.

Những bức ảnh ngay lập tức thu hút được sự chú ý của dân mạng.

Ngay lập tức, những khoảnh khắc anh chàng ghi lại trong hồ sen thu hút hơn hơn 8.100 lượt like, 1.100 lượt bình luận cùng hàng loạt chia sẻ trái chiều từ dân mạng.

Đạt chia sẻ: 'Hôm đó mình và ekip có đi chụp ảnh cho các bạn ở đầm sen Hồ Tây. Tự dưng mình lại nảy ra ý tưởng mặc áo yếm chụp ảnh với hoa sen để đem lại tiếng cười cho mọi người. Không ngờ lại được yêu thích đến vậy'.

Tuy nhiên, chính vì sự vui vẻ này mà anh chàng 'dở khóc dở cười' khi ngay lập tức bị bố mẹ gọi điện triệu hồi về nhà họp gia đình. 'Đang bận rộn nhiều việc mà không biết bố mẹ, cô bác, chú dì xem được ở đâu gọi điện cho mình về quê gấp. Chắc mai mình phải về quê để giải thích', Tuấn Đạt chia sẻ.

Chàng trai 'diễn' còn hơn cả các bạn nữ.

Chàng trai 'diễn' còn hơn cả các bạn nữ.

Cách đây không lâu, một nam sinh lớp 12 cũng từng gây xôn xao mạng xã hội vì giả gái chụp ở đầm sen.

Được biết nam sinh này tên là Nguyễn Ngọc Phúc (SN 2000, quê Nghệ An). Trong bộ ảnh, Ngọc Phúc mặc chiếc yếm màu hồng, tạo dáng trong đầm sen không khác gì con gái.

Nam sinh chụp ảnh ở đầm sen gây tranh cãi.

Nam sinh chụp ảnh ở đầm sen gây tranh cãi.

"Mình hay chụp ảnh nghệ thuật, tuy nhiên, chưa bao giờ được chụp sen. Qua bộ ảnh mình muốn chứng minh một điều, con trai cũng có thể tạo dáng mềm mại, uyển chuyển không thua kém con gái. Lần đầu mặc yếm mình khá lúng túng, phải nhờ một bạn nữ hỗ trợ nhưng khi chụp, mình tạo dáng gần như bản năng, không mất nhiều thời gian để chỉnh sửa. Mình chỉ cố gắng thể hiện sao cho tự nhiên nhất có thể. Mặc dù thời tiết hôm đó không tốt nhưng cuối cùng mình và ê kíp cũng thực hiện xong bộ ảnh dù chưa ưng ý lắm" - nam sinh bộc bạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link