Chơi đu quay cùng con ở công viên, bố bất ngờ bị điện giật suýt mất mạng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã tiến hành sơ cứu và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Thông tin về sự việc đau lòng trên được ông Nguyễn Thăng Long, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) xác nhận trên báo Bảo vệ Pháp luật.

Người đàn ông đang chơi đu quay cùng con ở công viên thì bị điện giật bất tỉnh.

Người đàn ông đang chơi đu quay cùng con ở công viên thì bị điện giật bất tỉnh.

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 26/5, anh Phạm Văn Trung ( SN 1979, trú tại phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh) đưa con đến công viên Trần Phú (TP Hà Tĩnh) chơi. Khi bế con vào khu vui chơi có thu phí tự phát ở gần công viên để cho bé chơi trò lái máy bay thì ông Trung bất ngờ bị điện giật bất tỉnh. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân có mặt tại hiện trường đã sơ cứu nạn nhân tạm thời bằng các biện pháp dân gian khi bị điện giật, sau đó đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu đồng thời trình báo lên cơ quan chức năng.

Khu trò chơi dành cho trẻ em, nơi xảy ra sự cố rò rỉ điện. Ảnh Tân Kỳ.

Khu trò chơi dành cho trẻ em, nơi xảy ra sự cố rò rỉ điện. Ảnh Tân Kỳ.

Nhận được tin báo cơ quan công an phường Nguyễn Du có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân, vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do rò rỉ điện tại khu vui chơi.

Ông Long cho biết thêm, công viên Trần Phú có 2 khu trò chơi dành cho trẻ em do 2 hộ dân trên địa bàn được UBND phường cho thuê để kinh doanh hơn 2 năm nay. Sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Nguyễn Du đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản sự việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link