Vụ mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị bắt giữ: Bất ngờ với lời khai của mẹ nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - Mẹ nữ sinh giao gà bị khởi tố để điều tra do có liên quan đến hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Ngày 25/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên vừa khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị Hiền (SN 1975, trú tại đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) – mẹ của nạn nhân Cao Mỹ Duyên.

Bà Hiền bị khởi tố để điều tra do có liên quan đến hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đặc biệt, khi lực lượng công an tiến hành khám xét nơi ở của bị can Trần Thị Hiền đã thu được nhiều điện thoại di động và các tài liệu khác có liên quan. Cơ quan tố tụng nghi ngờ, khi liên lạc với đối tượng khác trong đường dây ma túy, bà Hiền thường sử dụng sim rác.

Chân dung bà Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại.

Chân dung bà Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại.

Theo đại úy Sùng A Khai, trong quá trình điều tra, các trinh sát đã phát hiện Trần Thị Hiền là một mắt xích quan trọng trong một vụ án về ma túy. Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy đã báo cáo Ban Giám đốc để lập chuyên án theo dõi. Sau thời gian theo dõi, thu thập chứng cứ, cơ quan chức năng đã có đủ căn cứ để khởi tố Trần Thị Hiền về tội danh Buôn bán trái phép chất ma túy.

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu, Trần Thị Hiền đã khai nhận hành vi mua bán trái phép chất ma túy. 

Trước đây, chính bà Hiền nhiều lần khẳng định rằng mình không buôn bán chất cấm cũng không có giao du với các đối tượng nghiện trong vụ án con gái bà bị sát hại.

Theo lời người dân, chồng bà Hiền là người nghiện trong diện theo dõi. Gần đây bà Hiền có nhiều biểu hiện đáng ngờ như làm ăn phức tạp, có nguồn tài sản tiền bạc bất thường. 

Hiện nay các điều tra viên đang tiến hành đấu tranh, lấy lời khai của bà Hiền để làm sáng tỏ vụ án. Trong đó, cảnh sát đang tập trung làm rõ mối quan hệ của bà Hiền đối với Vì Văn Toán như thế nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link