Chàng trai nhuộm tóc, đi giày đỏ quỳ xin lỗi bạn gái khiến dân mạng tranh luận

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chàng trai nhuộm tóc màu, đi giày đỏ, đeo khẩu trang, với vẻ mặt ăn năn xin lỗi bạn gái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện bức ảnh chụp lại cảnh nam thanh niên quỳ gối cúi mặt trước cô gái đang ngồi bên lề đường.

quy goi xin loi ban 1 - p

Nam thanh niên quỳ gối xin lỗi bạn gái khi đi lễ chùa đầu năm. Ảnh: Nguyễn Đức.

Bức ảnh chàng trai nhuộm tóc màu, đi giày đỏ, đeo khẩu trang, với vẻ mặt ăn năn hối xin lỗi bạn gái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Sau vài giờ đăng tải, khoảnh khắc này nhận được 115.000 like (thích), 14.000 chia sẻ, cùng hàng trăm bình luận trái chiều.

Phần lớn mọi người cho rằng hành động của nam thanh niên "không đáng mặt đàn ông", "càng khiến bạn gái khó chịu"...

Nhưng một số khác cũng tỏ ra thông cảm vì nghĩ chàng trai vì quá yêu cô gái, muốn làm mọi cách để bạn gái mình tha lỗi, không trách móc, giận hờn nên đã hành động như vậy.

Theo Nguyễn Đức (21 tuổi, quê Thái Nguyên) - chủ nhân bức ảnh - cho biết cậu tình cờ bắt gặp cảnh tượng trên vào khoảng 2h chiều 2/2 (mồng 6 Tết), tại đoạn đường tham quan chùa Bái Đính, Ninh Bình.

Được biết, nam chính trong khoảnh khắc này là Minh H. (21 tuổi), cô gái tên Thanh M. (20 tuổi). Cả hai cùng quê Đại Từ, Thái Nguyên.

Theo Nguyễn Đức, do chàng trai có lỗi với bạn gái nên đã quỳ xuống xin cô tha thứ. Đức cho hay đây là chuyện riêng của H. - M., vì vậy bạn bè không nên xen vào. Mọi người trong nhóm đều nhìn thấy cảnh này, song không ai trêu chọc hay bình luận gì thêm.

"Mình chỉ vô tình chụp, không ngờ lại thu hút sự quan tâm. Nếu Hùng sai, việc xin lỗi người yêu khá bình thường, nhưng không phải kiểu quỳ gối thế này. Còn chuyện mâu thuẫn giữa hai bạn, mình không biết rõ", Đức nói.

Hiện vụ việc vẫn đang cư dân mạng quan tâm.

quy goi xin loi ban 2 - p

Chàng trai quỳ gối được cho là để xin lỗi người yêu tại Cao đẳng Y tế Hà Nội. Ảnh: S.M. .

Trước đó, cuối năm 2016, một nam thanh niên quỳ gối, mặt cúi xuống đất trước cổng Cao đẳng Y tế Hà Nội cũng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn