Quỳ gối xin lỗi bạn gái không được, thấy chiếc taxi đi qua chàng trai lao vào làm việc không tưởng

( PHUNUTODAY ) - Đang xin lỗi bạn gái, thấy có chiếc taxi đi đến, chàng trai bất ngờ cầm gạch tiến thẳng về phía taxi...

Cách đây không lâu, trên mạng lan truyền một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một thanh niên quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa phố vào đêm khuya, chàng trai năn nỉ: "Anh đã không được như lời hẹn, anh xin lỗi", rồi chuyển từ anh thành em: "Em quỳ, em xin lỗi chị".

thanh-nien

Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái giữa phố 

Vừa lúc đó có một chiếc taxi đi tới xin đường, chàng trai bất ngờ đừng dậy xông tới vừa chửi bới vừa đạp nhiều nhát vào chiếc taxi, thậm chí còn dùng gạch đập mạnh vào xe với những lời khiếm nhã.

Nhiều người lao vào cản chàng trai, sau đó người lái taxi rời đi. Người thanh niên tiếp tục quay lại giải quyết mâu thuẫn với bạn gái.

thanh-nien.01

Bất ngờ xông tới chiếc xe taxi 

 Ban đầu thì anh chàng còn ngọt nhạt nan nỉ xin lỗi giờ thì "thượng cẳng chân hạ căng tay" luôn với bạn gái. Anh đánh rồi đạp liên tục vào người cô và dành cho cô những lời chửi bới vô cùng tục tĩu.

Cuối cùng, một người bạn đã phải chạy tới can ngăn hành động côn đồ của anh chàng và khuyên cô gái trở về nhà. Cô gái tủi thân, vừa đi vừa ôm mặt khóc nức nở suốt chặng đường về nhà.

thanh-nien.02

 Sau đó quay lại hành hung luôn cả bạn gái

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa phần đều cho rằng, một người đàn ông như chàng thanh niên trên không thể là người có thể tin tưởng, tha thứ hay kéo dài mối quan hệ yêu đương được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link