Chàng trai quỳ gối, khóc lóc xin lỗi bạn gái ngay giữa đường khiến dân mạng ngao ngán

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai bất ngờ quỳ xuống khóc lóc, ôm chân bạn gái khiến cô khá bất ngờ, lúng túng, còn những người xung quanh thì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Câu chuyện gây được sự chú ý, tò mò từ phía dân mạng khi một đôi nam nữ trẻ tuổi đang đứng trò chuyện với nhau tại khu vực xã Đông Dư - Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội), sau đó bất ngờ chàng trai quỳ xuống khóc lóc, ôm chân bạn gái.

Hình ảnh này chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng, với hơn 3.000 lượt thích và các ý kiến bình luận, chia sẻ.

145107_quy-goi

Bất ngờ chàng trai quỳ xuống khóc lóc, ôm chân bạn gái.  

Nhiều ý kiến cho rằng, anh chàng này bị từ chối tình cảm nên mới hành động như vậy. Nickname Binh Nguyen viết: "Đứng ôm chân khóc lóc thế kia chỉ có thể là thất tình thôi, chắc em gái kia đòi chia tay. Dù gì thì việc quỳ gối này là quá kém, đến cầu hôn người ta cũng chỉ quỳ có một chân".

"Chán cái thằng này? Nhìn trẻ thế kia, nam nhi trai tráng đầu đội trời đạp đất mà lại quỳ trước một đứa không phải bố mẹ, gia đình hay thầy cô của mình. Dù bất cứ lý do gì thì cũng đến chịu", một thành viên khác bình luận.

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng chắc chàng trai bị phũ quá nên mới bất ngờ cư xử không suy nghĩ như vậy, mọi người không nên bàn tán quá nhiều về chuyện của người ta, xem thì nên biết vậy thôi.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện nhiều câu chuyện tương tự đều khiến dân mạng lắc đầu và "ném đá" dữ dội.

Đây không phải lần đầu tiên diễn ra cảnh quỳ gối xin lỗi của các cặp đôi. Cư dân mạng từng được một phen xôn xao khi xem hình ảnh chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái ở cổng trường Cao đẳng Y tế Hà Nội. Dù chưa rõ lý do vì sao chàng trai hành động như vậy nhưng một số người chứng kiến cho biết, có thể người này đã làm việc có lỗi với người yêu nên cô gái đòi chia tay. 

quygoixinloibangaingaytaitrungtamthuongmaigayxonxao-3-1

 Cảnh xin lỗi của chàng trai này khiến cộng đồng mạng xôn xao trong thời gian dài.

Trong khi chưa hết ngán ngẩm với hình ảnh những chàng trai yếu đuối thì cư dân mạng lại được phen dậy sóng trước loạt hình ảnh các cô gái cũng quỳ xuống xin lỗi người yêu ngay bên cạnh đường lớn.

085904_vu_4

 Bức hình một cô gái trẻ quỳ giữa đường phố Sài Gòn để xin lỗi bạn trai xuất hiện trên mạng xã hội cũng từng khiến dân tình chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link