Chàng trai quỳ gối suốt 30 ngày xin người yêu tha thứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì muốn xin lỗi bạn gái nên một chàng trai đã quỳ gối trước hiệu tóc, nơi cô này làm việc suốt cả tháng để cầu xin cô tha thứ.

Đó là trường hợp của anh chàng tại thành phố Dongying, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Hành động của người thanh niên này gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, đều đặn mỗi ngày chàng trai này bắt đầu quỳ gối từ 8h sáng trước hiệu tóc, nơi bạn gái anh đang làm việc để cầu xin cô tha thứ. Trước đó anh đã gây ra lỗi lầm lớn khiến cô giận dỗi.

Mô tả ảnh.
Chàng trai quỳ gối suốt 30 ngày xin người yêu tha thứ.

Hành động này của người thanh niên khiến những người đi đường xúm lại khuyên giải. Tuy nhiên, anh chàng vẫn quyết làm theo ý mình. Theo những người chứng kiến sự việc, hành động của anh chàng này đã kéo dài cả tháng nay.

Mô tả ảnh.
Hành động này của người thanh niên khiến những người đi đường xúm lại khuyên giải.

Những hình ảnh của anh chàng si tình này được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều không đồng tình với hành động của nam thanh niên này. "Tại sao anh ta lại không vào nói chuyện trực tiếp với cô bạn gái và giải quyết một lần rồi thôi?".

Có ý kiến lại ái ngại rằng: "Cha mẹ anh có biết chuyện anh đang làm không?". Hay có người lại cho chàng trai này lời khuyên: "Không yêu người này thì yêu người khác, đã hết con gái đâu mà anh phải làm vậy"...

Tai nạn đường sắt trên cao: Nạn nhân là học viên HV An ninh
Liên quan đến vụ tai nạn ở dự án đường sắt trên cao, nạn nhân thiệt mạng được xác định là anh Nguyễn Như Ngọc học viên tại Học viện An ninh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn