Châu Đăng Khoa bức xúc khi bị đồn hẹn hò với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua, Châu Đăng Khoa và "đàn chị" luôn ăn ý và tạo hit mới khi kết hợp trong dự án Love Song của nữ ca sĩ.

Châu Đăng Khoa là một trong những nhạc sĩ trẻ tài năng gắn liền với các bản hit như Người lạ ơi, Hương đêm bay xa, hay gần nhất là Chân ái. Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với đàn chị Hồ Ngọc Hà. Cả hai từng, hợp tác qua nhiều sản phẩm. Tuy nhiên anh và Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị đồn hẹn hò, tin đồn này khiến nam nhạc sĩ không khỏi khó chịu, buộc lòng phải lên tiếng phủ nhận và nói lời cuối cùng.

Anh viết: "Giữa đêm nhưng buộc phải lên tiếng lần đầu cũng như lần cuối mối quan hệ giữa tôi và Hà là hoàn toàn trong sáng, còn Hà có yêu tôi hay không thì làm sao tôi biết. Tôi còn chưa biết mà các bạn đã biết và viết như đúng rồi. Xin hãy để cho tôi và Hà được yên, tôi chỉ xem cô ấy là chị. Tôi thà làm trà sữa ngũ cốc sủi bọt trân châu 50 đường 50 đá còn hơn".

chau-dang-khoa1

Châu Đăng Khoa còn tận dụng chuyện "Hải Tú trà xanh" và Sơn Tùng M-TP và chia sẻ: "Tôi thà làm trà sữa ngũ cốc sủi bọt trân châu 50 đường 50 đá còn hơn", chứ nhất quyết "chẳng thèm trà xanh". Lời chia sẻ của Châu Đăng Khoa đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

chau-dang-khoa2

Châu Đăng Khoa là nhạc sĩ hiếm hoi có những sáng tác nhiều màu sắc âm nhạc và đa dạng, phong phú. Nhưng anh cũng dính vào vô số scandal với đồng nghiệp.

Được biết, cách đây không lâu, nam nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bất ngờ bị một người anh thân thiết trong nghề đăng đàn “bóc phốt”. Người này viết: "Thua... Làm anh là phải bản lĩnh và trách nhiệm,... Tuy tôi không bằng ai nhưng tôi dám khẳng định và tự hào về bản thân mình một điều là chưa bao giờ tôi sống tệ với một ai và cũng không đi nhận bừa bà con để họ phải có trách nhiệm với mình.

Thôi đã từng gọi là em thì thằng anh này không chấp, không vạch áo em ra cho người ta xem cái lưng đầy mụn của em đâu, chịu thiệt rồi thì có chịu thêm một chút nữa cũng không sao. Đã từng làm anh thì lần cuối chỉ mong em dũa lại cái nết, rồi dạy lại mấy đứa em là phải thành nhân trước khi thành tài nha em. Anh vẫn chúc em luôn thành công trong sự nghiệp, vì em là trụ cột chính của gia đình. Làm nghệ thuật thì phải có Tâm thì mới có Tầm, đừng sân si và nói xấu cả cái showbiz nữa. Vì nó là cái nồi cơm của mình và cả gia đình đấy.

Nên nhớ... thành công không phải tự mình mà tạo nên được, cũng là chữ ơn nhưng có rất nhiều cách ghép với nó BIẾT, VÔ, CẢM. Để xã hội họ tự ghép cho em nha.

Bản lĩnh lên em nhé. Có đối diện với khó khăn hay ai đó thì nên thẳng thắn nói chuyện chứ đừng im lặng không dám nhìn mặt anh, rồi nói nhiều về anh sau lưng anh".

Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link