Vicky Nhung: “Tôi không ngủ quên trên chiến thắng”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù chỉ mới ra mắt từ ngày 17/5 nhưng đến hôm qua 20/5, bản nhạc “Thèm yêu” của Châu Đăng Khoa do Vicky Nhung thể hiện...

Dù chỉ mới ra mắt từ ngày 17/5 nhưng đến hôm qua 20/5, bản nhạc “Thèm yêu” của Châu Đăng Khoa do Vicky Nhung thể hiện đã vượt ngưỡng con số “trong mơ” : 1.000.000 lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing Mp3.
 
Chẳng những vậy, single cùng tên vừa ra mắt cũng nhanh chóng có mặt trong các BXH nhạc hot và thu hút hàng trăm ngàn lượt nghe cũng như nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Có thể nói đây là điều bất ngờ của Vicky Nhung và ekip khi không ai nghĩ “cú rẽ hướng” này của Vicky lại gặt hái nhiều thành công đến vậy. 

Vicky Nhung: “Tôi không ngủ quên trên chiến thắng”

Nhiều khán giả bày tỏ cảm xúc khi thưởng thức các ca khúc trong single, đặc biệt là bài hát “Thèm Yêu”. Với giai điệu nhẹ nhàng cùng câu chuyện trong bài hát…chạm đúng vào tâm sự của nhiều thính giả nên ca khúc nhanh chóng được đón nhận và chia sẻ. Nói về ca khúc này, Vicky Nhung cho biết đó là một bản ballad không quá buồn, không uỷ mị, mang tâm sự của một người đang khao khát yêu và được yêu đến mãnh liệt. Vicky Nhung cho biết sở dĩ cô lựa chọn bài hát này để thể hiện vì cô cảm nhận ca khúc là sự trải lòng của một người khi đánh mất đi tình yêu của mình rồi mới biết tiếc nuối, và chắc chắn mỗi người nghe sẽ có cho mình một sự đồng cảm riêng.

Trước đó, Vicky Nhung tỏ ra khá dè dặt khi tung ra sản phẩm lần này với dòng nhạc ballad làm chủ đạo. Nữ ca sĩ cho biết dù không phải dòng nhạc sở trường của mình nhưng cô vẫn hi vọng sẽ được khán giả ủng hộ. “…Và có vẻ như điều đó đã vượt quá sự trông đợi của Vicky. Vicky rất bất ngờ khi single lần này dù không trình làng MV nhưng lại nhận được rất nhiều phản hồi tốt cũng như tình cảm của mọi người. Ban đầu, Vicky chỉ hy vọng mình sẽ đạt con số 1 triệu lượt nghe trong tuần đầu tiên, vậy mà chỉ sau chưa đầy 3 ngày ra mắt, "Thèm Yêu" đã bất ngờ cán mốc và lọt danh sách Album Hot. Với một nghệ sĩ mới, đó có thể coi là niềm động lực rất lớn giúp Vicky vững bước hơn rất nhiều trên con đường phía trước” – Vicky Nhung hào hứng chia sẻ.

Vicky Nhung: “Tôi không ngủ quên trên chiến thắng” 1

Trước đó, Vicky Nhung cũng từng gặt hái không ít thành công với các sản phẩm âm nhạc chỉnh chu của mình khi hầu như mỗi MV, single ra mắt đều nhận được sự ủng hộ cao của khán giả. Nhiều bài hát solo hoặc tiết mục mà Vicky mashup đều sớm đạt 1 triệu lượt view / lượt nghe trên Youtube: Một nhà - See you again, Anh nhớ em - Giới hạn nào cho chúng ta - Chuyện như chưa bắt đầu - Mắt buồn. Cuối năm 2015, Vicky tung single đầu tiên Nói đi mà cũng thu về lượt view đáng mơ với bất cứ một ca sĩ trẻ nào của Vpop hiện nay với những phản hồi tốt. Tuy nhiên với lần này, đây là kỷ lục nho nhỏ của cô khi thời gian để đạt được cột mốc 1 triệu lượt ngắn nhất (3 ngày).

Với sản phẩm mới nhất này, single Thèm Yêu gồm 3 ca khúc, Thèm yêu (st: Châu Đăng Khoa), Đừng lo (st: Đinh Huy) và bản bonus remix Nói đi mà.  Thừa thắng xông lên, Vicky Nhung hào hứng cho biết cô không ngủ quên trong chiến thắng mà sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm hơn nữa. Trước mắt là trong thời gian sắp tới Vicky Nhung cho biết cô cũng sẽ sớm thực hiện phiên bản remix cho ca khúc này cũng như tiếp tục với những kế hoạch rất dài đã lên sẵn và chỉ chờ thời điểm thích hợp để dánh dấu thêm cho mình những cột mốc mới.

Midu trở thành 'Nữ võ sĩ', Lê Phương bất ngờ 'đi tu'
Midu trở thành 'Nữ võ sĩ', Lê Phương bất ngờ 'đi tu'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi hotgirl Midu trở thành "Nữ võ sĩ" xinh đẹp thì Lê Phương bất ngờ "đi tu" trong bộ phim "Trận đồ bát quái".
Lộ clip nóng bỏng của Trường Giang- Nhã Phương trong quán karaoke
Lộ clip nóng bỏng của Trường Giang- Nhã Phương trong quán karaoke
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang - Nhã Phương vô tư ôm hôn nhau, thể hiện tình cảm giữa chốn đông người trong ngày sinh nhật nữ diễn viên.
Theo:  khoevadep.com.vn