Việt Anh khoe body vạm vỡ lập tức bị Lê Hồng Đăng "tố" chỉnh ảnh

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị chê 'phát tướng', diễn viên Việt Anh đã quyết định giảm cân.

Cách đây ít tháng, Việt Anh gây chú ý với ngoại hình "phát tướng" nhưng anh đã tập trung giảm cân để hoàn thành vai diễn. Anh từng khoe body phát phì cùng lời chia sẻ: “Lần đầu tiên sau 17 năm làm nghề gặp phải thử thách khoai thế này. Trong 1 dự án phim mới nhất, phải chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu tạo hình phải hơi mập (chỉ tầm 76kg), ăn mặc loè loẹt như con vẹt chợ Bưởi, thậm chí là mắt cận. Giai đoạn 2 giảm xuống 70kg (trong 2 tháng) hóa thân thành 1 doanh nhân lịch lãm, ăn mặc lịch sự sang trọng và quan trọng là hết cận nhé. Mới nghe tưởng đạo diễn đùa mình, nhưng hoá ra là thật các ông ạ".

Mới đây, Việt Anh đăng ảnh khoe body không còn béo như trước và chia sẻ: "Chỉ để đây và không nói gì. Bí quyết giảm cân đúng 3 tháng!".

viet-anh 1

Tuy nhiên, dưới bình luận, Hồng Đăng lại "bóc phốt" đàn anh. Ngay sau đó, Việt Anh tuyên bố: "Anh đố mày tìm thấy bằng chứng". Màn đối thoại của Hồng Đăng và Việt Anh khiến cư dân mạng thích thú.

viet-anh2

Việt Anh từng là nam thần trong lòng công chúng với hàng loạt vai diễn đình đám. Anh sở hữu gương mặt soái ca, đầy nam tính. Nhưng từ thời điểm sau khi ly hôn, anh quyết định cùng Quế Vân sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, anh vướng vào khá nhiều tranh cãi vì nhan sắc khác lạ, ngày càng thay đổi. Mọi người đều thể hiện sự không đồng tình về quyết định "dao kéo" trước đây của Việt Anh, đồng thời tiếc nuối trước nhan sắc của anh năm nào.

Trước nhiều ý kiến tranh cãi về nhan sắc sau thẩm mỹ, Việt Anh nói: "Tôi làm nghề đã 10 năm và cũng không còn trẻ nên việc cải thiện nhan sắc cũng là điều hết sức bình thường. Tôi cũng chỉ muốn khi lên hình, khuôn mặt mình sẽ trẻ trung hơn. Dù hiện tại, tôi có thể đóng đa dạng vai, không nhất thiết phải là "soái ca" thì mới cần phải đẹp, công tử".

Anh thừa nhận việc thay đổi nhan sắc cũng là tướng số: "Có lẽ số tôi cũng khá lận đận nên tôi muốn thay đổi tướng số để mọi thứ thuận lợi hơn. Khi mình thấy nhan sắc mình đẹp hơn thì bản thân mình cũng vui".

Người đưa Việt Anh đi thẩm mỹ là Quế Vân đã lên tiếng bảo vệ Việt Anh về quyết định "dao kéo" này. "Theo các bạn thì có ai vừa phẫu thuật xong được 6 ngày mà đã đẹp luôn chưa? Mình nghĩ các bạn nên dành thời gian hưởng thụ cuộc sống vui vẻ. Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. Tôi hứa với các bạn 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé", Quế Vân viết trên trang cá nhân. Việt Anh cũng mau chóng để lại bình luận: "Tại sao phải thanh minh Quế Vân? Mình thích thì mình làm, sống cho mình chứ có sống cho thiên hạ đâu?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link