Trấn Thành bị "dìm hàng" nhưng lại nhận cái kết bất ngờ từ người bạn thân Anh Đức

( PHUNUTODAY ) - Châu Đăng Khoa "dìm hàng" Trấn Thành vì body mập mạp, bạn thân Anh Đức vào "đổ thêm dầu vào lửa"

Trấn Thành và Anh Đức là những người bạn thân từ khá lâu, hầu như xuất hiện trong chương trình nào, nam MC cũng nhắc đến người bạn của mình.

Mới đây, vào tối 17/11, Châu Đăng Khoă đăng ảnh dìm hàng Trán Thành. Anh viết:  "Hôm nay đi thu âm với 2 vợ chồng idol , mà vừa gặp tôi idol chồng hỏi sao nay mày mập vậy mắc cười. Mọi người nói câu công bằng coi ai mập hơn, này là tui chụp app rồi á nha!". Ngay lập tức, Anh Đức liền xuất hiện để giải vây. Tuy nhiên thay vì ngăn Châu Đăng Khoa nói xấu bạn thì anh lại "đổ thêm dầu vào lửa" khi nhờ Châu Đăng Khoa sử thành "múp nghe nó chắc hơn". Màn bình luận qua lại giữa cả hai khiến dân tình không khỏi bật cười.

Empty
Empty

Dạo gần đây, Anh Đức thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, vui vẻ hơn hẳn sau nghi vấn dùng chất kích thích gây "chấn động" showbiz.  Trấn Thành và Anh Đức là bạn thân gắn bó hơn 20 năm với nhau. Lúc nam nghệ sĩ hài xảy ra chuyện, Trấn Thành cũng bị vạ lây nhưng anh đã kiên quyết lên tiếng bảo vệ cho mình và bạn của mình. 

Mặc dù cho tới hiện tại Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ Việt có khối tài sản khổng lồ nhưng Anh Đức không vì thế mà phụ thuộc bạn. Anh luôn đóng góp phần của mình và không nhận bao từ bạn. Trong công việc có thể cho nhau lời khuyên nhưng tuyệt đối không dựa dẫm vào bạn bè.

tran-thanh-va-anh-duc 2

“Thành biết tôi tự trọng nên không bao giờ để sẵn chỗ cho tôi, tôi vẫn tham dự casting như bao người, vẫn thử vai chứ không phải nhờ bạn thân mà muốn làm gì làm, muốn chọn vai nào thì chọn. Công việc của tôi cũng được Thành cho nhiều lời khuyên, nhiều lúc thấy Thành bận quá nên tôi tự làm, không muốn phiền. Tôi cũng tự mình học hỏi, trau dồi thêm từ những lần đi diễn chung. Nhờ vậy mà tôi cũng tích lũy được kinh nghiệm cho riêng mình, chủ động hơn chứ không muốn phiền đến ai cả”, Anh Đức từng tâm sự.

Nhiều người thường nói rằng, Trấn Thành đi “rao bán” Anh Đức khắp showbiz Việt, nhiều tới nỗi người ta đều đùa rằng “Nhờ Trấn Thành mà cả thiên hạ biết Anh Đức có giá như vậy”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link