Kỳ Hân đáp trả xéo xắt khi bị chê chảnh chọe, tiết lộ tính cách của ông xã

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Kỳ Hân tiết lộ tính cách của mình. Cô nhắn nhủ mọi người đừng hiểu cô qua những lời đồn đại.

Từng là một người có nhiều thị phi nhưng hiện tại Kỳ Hân đang tận hưởng cuộc sống bình yên. Mới đây, Kỳ Hân chia sẻ: "Hãy hiểu tôi theo cách mà bạn từng tiếp xúc với tôi, chứ đừng hiểu tôi theo cách mà người khác đồn đại về tôi.

Lạnh lùng nhưng thân thiện, ít nói với người lạ, nói nhiều với người quen, nhiều hơn với người thân. Đôi khi không rảnh chứ không phải chảnh, đừng nói là "tôi kiêu". Đơn giản vì tôi không thích. Mọi người có quyền không nói chuyện với tôi, nhưng đừng vội phán xét về tôi. Có quyền không nhìn tôi nhưng đừng vội đánh giá tôi. Bởi vì cuộc sống của tôi không phải là tất cả những gì bạn thấy...và tôi thế nào chính tôi hiểu rõ nhất. Mong bạn đừng vội đánh giá và bình luận gì về tôi.

ky-han 1

Tôi thân thiện với tất cả...nhưng không dễ chia sẻ. Tuy nhiên nếu gặp được người hiểu mình, có thể trải lòng không hề giấu giếm... Suy cho cùng, điều tôi cần, nhiều khi chỉ đơn giản là sự đồng cảm, lắng nghe. Hãy nhắm mắt để buồn đau khép lại... Thả hồn mình theo gió nhẹ bay đi... Gió này...đưa ta về nơi bình yên nhé...Đừng tới lưng chừng trời...rồi lại bỏ ta bơ vơ".

Ngay lập tức, Mạc Hồng Quân nhắn nhủ vợ hãy chia sẻ bí mật cho anh. Tuy nhiên Kỳ Hân liền "bóc phốt" chồng: "Mạc Hồng Quân, bí mật của ai mà kể chồng nghe thì cả thiên hạ sẽ biết hết vào ngày hôm sau".

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân kết hôn vào năm 2016, cả hai đã có một nhóc tỳ đáng yêu. Kỳ Hân cho biết sẽ không quay lại showbiz vì cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống "không giàu nhưng đủ" hiện tại và khẳng định sẽ không tốn thời gian ghen tuông với những chuyện của chồng trước đây và bây giờ. Kỳ Hân nói rằng chính chồng là người muốn cô rời showbiz và ví thế cô đã lui về để hoàn thành vai trò là một người vợ, người mẹ đúng nghĩa - điều mà trước đây chính cô cũng không nghĩ sẽ làm được.

ky-han 2

Mới đây, Kỳ Hân đã hạ sinh đứa con thứ 2 vào khuya ngày 2/12. Cho đến mới đây sau gần 1 ngày sinh em bé, Kỳ Hân đã đăng ảnh của bản thân cùng con trai mới sinh kèm dòng trạng thái: "Bây giờ mẹ Hân mới đỡ mệt và cầm được chiếc điện thoại đây ạ. Hôm qua hơn 5 giờ chiều tại Praha mẹ cháu đã hạ sinh được cháu ạ. Cháu 3635gr. Cháu dài 51cm. Tâm sự với các mẹ bầu 1 tẹo nhé. Và thế là mẹ Hân đã trải qua đủ cái đau lúc sinh nở rồi ạ, 1 lần sinh mổ, 1 lần sinh thường, Nếu các mẹ phân Vân giữa việc sinh mổ và sinh thường thì chọn mổ sẽ đỡ đau và nhanh hơn nhiều nhé các mẹ ơi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link