Cháu gái trộm hơn 40 triệu tiền mừng đám cưới nhà dì ruột

09:00, Thứ tư 23/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc mọi người bận rộn, cháu gái lẽn vào phòng lấy trộm thùng tiền mừng đám cưới của nhà dì ruột rồi mang ra cốp xe máy cất giấu.

Chiều 22/3, nguồn tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Đông Sơn vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Thị Hạnh (SN 1979, trú tại phường Đông Cương, TP.Thanh Hóa) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo lời khai của Hạnh, ngày 14/3, khi đến nhà dì ruột đám cưới cho con gái dì, nhìn thấy số tiền mừng để ở thùng sắt cất trong phòng cô dâu và nảy sinh lòng tham.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Lê Thị Hạnh

Lợi dụng thời điểm gia đình dì và mọi người bận rộn lo cho đám cưới không ai để ý, Hạnh đã lẻn vào phòng nâng nắp thùng sắt rồi khoắng sạch tiền trong đó. Sau đó, Hạnh giấu toàn bộ số tiền trong người mang ra cất vào cốp xe máy của mình rồi tiếp tục vào dự đám cưới. Sau đó, còn đưa cô dâu về nhà chồng khoảng gần 20km.

Sau khi đến nhà trai, Hạnh viện lý do có việc gia đình không ở lại ăn cỗ cưới mà quay về. Buổi chiều hôm đó, Lê Thị Hạnh mang số tiền 38 triệu đồng trộm được đi mua 6 chỉ vàng cất giấu, trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Sau khi tiễn con gái lên xe hoa xong xuôi, bà Đoàn Thị Nguyệt (xã Đông Quang, Đông Sơn) trở về nhà và hốt hoảng khi phát hiện số tiền mừng đám cưới trong thùng sắt để ở phòng cô dâu bỗng nhiên biến mất.

Mô tả ảnh.
Thùng sắt đựng tiền mừng đám cưới

Bà Nguyệt đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên công an. Một ngày sau, gia đình bà không ngờ được khi lực lượng công an điều tra và thủ phạm không ai khác lại là chính đứa cháu gọi bà Nguyệt là dì ruột.

Được lực lượng công an và gia đình động viên, thuyết phục, Lê Thị Hạnh đã ra đầu thú và giao nộp tang vật. Công an huyện Đông Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Hạnh.

 Hiện Công an huyện Đông Sơn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ nổ kép ở sân bay Brussels nước Bỉ là đánh bom tự sát
Vụ nổ kép ở sân bay Brussels nước Bỉ là đánh bom tự sát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Kênh truyền hình VRT của Bỉ dẫn lời giới chức an ninh nước này cho biết vụ đánh bom kép ở sảnh chính của sân bay Brussels là đánh bom tự sát.

 

Lợi dụng tình cảm, nữ cán bộ văn hóa quận chiếm đoạt 8,6 tỷ đồng
Lợi dụng tình cảm, nữ cán bộ văn hóa quận chiếm đoạt 8,6 tỷ đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vay tiền đầu tư chứng khoán, đất đai và bị lỗ sạch, nữ cán bộ nhà văn hóa quận lập tức bỏ trốn, “bùng” tiền của những người thân quen.

                                                

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái