Hai con trai ôm thi thể cha gào khóc trong tai nạn thương tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng kiến cha gặp nạn, người con ôm thi thể cha khóc ngất. Một người con khác cũng chạy vội đến hiện trường, ôm thi thể kêu gào trong đau đớn.

Đó là hình ảnh đau lòng về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào lúc 7h30 sáng nay (22/3), trên đường Trần Não đoạn qua phường Bình An (quận 2, Tp.HCM).

Mô tả ảnh.
Hai người con trai khóc ngất bên thi thể cha

Vào thời điểm trên, nam thanh niên điều khiển xe máy biển số TP.HCM chở theo cha mình (63 tuổi) lưu thông trên đường Trần Não hướng từ đại lộ Mai Chí Thọ ra xa lộ Hà Nội.

Khi vừa qua giao lộ với đường Lương Định Của khoảng 200 m thì xảy ra va chạm với xe khách BKS: 51B - 140.40, chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến 2 cha con ngã xuống đường, người cha bị bánh xe khách cán qua người, tử vong tại chỗ. Riêng người con trai chỉ bị thương nhẹ

Chứng kiến cha gặp nạn, người con gào khóc, ôm thi thể cha. Nhận hung tin, 1 người con trai khác của nạn nhân cũng chạy đến hiện trường, kêu gào trong đau đớn khiến nhiều người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn

Được biết, 2 cha con đang cùng nhau trên đường đi làm công nhân xây dựng thì xảy ra tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng quận 2 điều tra làm rõ.

Lái xe gây tai nạn liên hoàn còn đuổi đánh nạn nhân và công an
Lái xe gây tai nạn liên hoàn còn đuổi đánh nạn nhân và công an
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù gây tai nạn liên hoàn nhưng ô tô điên không chịu dừng lại mà còn đuổi đánh nạn nhân và chống trả quyết liệt khi bị lực lượng chức năng vây bắt

  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn