Châu Tấn 46 tuổi vẫn trẻ và đẹp tinh anh nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này

( PHUNUTODAY ) - Nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này mà Châu Tấn vẫn xinh đẹp không màng thời gian tuổi tác.

 Châu Tấn chưa bao giờ được đánh giá cao ở nhan sắc mà mọi thứ cô có chính là đôi mắt chưa đầy tinh linh sống động. Châu Tấn chưa bao giờ thừa nhận mình đẹp và vẻ đẹo của cô cũng tùy mắt từng người. Nhưng không ai có thể phủ nhận rằng vẻ ngoài cô đẹp tinh anh, mỏng manh như đóa hoa thủy tinh vậy. Dù đã U50 nhưng cô vẫn giữ được khí chất trong trẻo ấy nhờ vào kiểu tóc và cách trang điểm này.

Kiểu tóc

Châu Tấn ít khi nhuộm tóc, cô thích mái tóc đen đơn giản không cầu kỳ. Kiểu tóc layer tầngtỉa cụp này quả thật hợp vẻ ngoài của "Châu công tử". Dáng người mảnh khảnh nhỏ bé khi để 1 mái tóc quá kiểu cách nhìn sẽ như bị "quá lố, quá gồng". Kiểu tóc layer tầng tỉa cụp màu đen tuyền này vừa gọn gàng, tôn làn da trắng muốt lại vừa làm nổi bật lên sự mỏng manh dịu dàng pha lẫn đôi nét tinh nghịch của cô.

chautan15
chautan17
chautan18
chautan19

Trang điểm

Tương tự như kiểu tóc, Châu Tấn chưa từng thích trang điểm cầu kỳ rườm rà. Cô thường trung thành với kiểu trang điểm trong suốt tự nhiên hết mức có thể bởi các nét trên gương mặt cô đã quá hài hòa, thanh tú nhẹ trong như nước hồ mùa thu rồi. Nếu trang điểm quá kỹ sẽ làm mất đi nét mong manh vốn có của Châu Tấn.

chautan13

Tam kim ảnh hậu chọn lớp nền khá sáng màu, mỏng nhẹ và tiệp da. Trên gò má cao của cô là lớp phấn hồng chỉ ửng lên 1 chút giúp vẻ ngoài sinh động hơn. Đặc biệt ở đôi mắt cô thích để kiểu mi one by one dài và cong vút giúp mắt to hơn và toát ra nhiều khí chất long lanh mơ màng hơn. Cô cũng không trang điểm quá kỹ cho đôi mắt mà chỉ sử dụng những màu phấn nhẹ nhàng như hồng đất hay tone nude.

chautan14

Châu Tấn thích son bóng vì nó rất hợp với cô. Khi sử dụng son bóng nhìn vẻ ngoài của cô như bừng sáng và trẻ trung hơn cả chục tuổi.

chautan16
Theo:  khoevadep.com.vn copy link