Lâu lâu mới xuất hiện, Khổng Tú Quỳnh khiến fan hoang mang vì nhan sắc mất đi nét tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Khổng Tú Quỳnh thu hút fans khi lâu lắm mới chia sẻ hình ảnh chụp cận cảnh gương mặt lên mạng xã hội.

Khổng Tú Quỳnh được biết tới là một trong số những nữ ca sĩ đã quá quen thuộc với thế hệ khán giả đầu 9X. Từng ghi dấu với hình tượng một nàng Dâu Tây nhí nhảnh, đáng yêu, Khổng Tú Quỳnh tới hiện tại đã cho thấy sự chững chạc hơn nhiều, thể hiện qua không chỉ tính cách mà hơn nữa là cả ngoại hình. Trong đó, sự thay đổi ở phong cách trang điểm là điều mà người ta trông thấy rõ nhất ở nữ ca sĩ. 

Không đơn giản hoạ mặt theo phong cách kẹo ngọt, trong trẻo, Khổng Tú Quỳnh vài năm trở lại đây thường xuyên gây ấn tượng với gương mặt được make-up đầy sắc sảo, quyến rũ. Tuy nhiên, không phải lúc nào người đẹp cũng ghi điểm tuyệt đối khi kết thân với tông trang điểm này. Chẳng hạn như mới đây, sau khi chia sẻ một bức hình chụp chân dung trên trang instagram cá nhân sau một thời gian vắng bóng, Khổng Tú Quỳnh đã phải nhận lại ý kiến chê bai của cư dân mạng về phong cách trang điểm. 

Empty

Khổng Tú Quỳnh tái xuất mạng xã hội bằng bức hình chụp cận cảnh nhan sắc nổi bật.

Cụ thể, giữa vô vàn bình luận khen ngợi của fans gửi tới Khổng Tú Quỳnh, một dân mạng đã thẳng thắn để lại nhận xét: “Em trang điểm quá đà nên khuôn mặt không được tự nhiên cho lắm!”. Có thể đây chỉ là ý kiến chủ quan của riêng dân mạng này, nhưng trên thực tế, đúng là lối trang điểm sắc sảo sẽ không thể giúp khuôn mặt bảo toàn trọn vẹn nét đẹp tự nhiên được.

Empty

Một dân mạng đã chẳng ngại để lại bình luận cho rằng nữ ca sĩ đang trang điểm quá đà, đánh mất vẻ đẹp tự nhiên vốn thấy.

Empty

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có rất nhiều fans dành lời "có cánh" cho vẻ ngoài ngày một xinh đẹp, quyến rũ của Khổng Tú Quỳnh.

Empty

Khổng Tú Quỳnh gây ấn tượng với lối trang điểm sắc sảo, nhấn mạnh vào đôi mắt.

Rõ ràng, so với những hình ảnh trước đó, gương mặt của Khổng Tú Quỳnh trong bức hình mới này trông có phần thiếu tự nhiên hơn. Ấy một phần là bởi combo kẻ mắt đậm kết hợp đeo lens sáng màu, một phần nữa là bởi cách đánh highlight sống mũi quá sáng của nữ ca sĩ. Dẫu không xấu nhưng việc trang điểm mạnh tay đã vô tình làm mất đi nét trong trẻo, tự nhiên mà người ta vốn thấy ở cô. 

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh luôn ghi điểm tuyệt đối khi xuất hiện với gương mặt được make-up chỉn chu nhưng vẫn đảm bảo được nét cuốn hút, nhã nhặn cần có. Lớp nền căng bóng, đôi mắt được tô vẽ vừa phải kết hợp với lớp son môi ngọt ngào, thời thượng như hồng đất, cam đất, cam san hô,... đã tạo nên một tổng thể gương mặt tràn đầy sức sống cho Khổng Tú Quỳnh. Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại lens tối màu giúp người đẹp có được đôi mắt long lanh hơn, đồng thời vẫn bảo toàn nét tự nhiên cho gương mặt. 

Empty

Khổng Tú Quỳnh trước đó vốn ghi dấu với vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo. Lối trang điểm tự nhiên được người đẹp ưu tiên chọn diện nhiều hơn cả.

Empty

Lớp nền trong veo được người đẹp khéo léo tạo điểm nhấn bằng màu phấn má tông cam nhạt. Cách đầu tư trang điểm mạnh tay hơn vào đôi mắt cùng màu son nhẹ nhàng giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn xinh xẻo.

Empty

Lối trang điểm tự nhiên tông nude giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối.

Empty

Không cần đánh mắt quá cầu kỳ, Khổng Tú Quỳnh vẫn có vẻ ngoài cuốn hút tới tham dự các sự kiện thảm đỏ.

Ngoài ra, nhiều người còn yêu thích hơn cả hình ảnh đời thường của Khổng Tú Quỳnh với lớp trang điểm siêu mỏng nhẹ. Không hề cầu kỳ, nhờ sở hữu nước da trắng mà nữ ca sĩ chỉ tán nhẹ một lớp phấn mỏng, chút má hồng, chuốt mi và tô son môi là đã có ngay diện mạo chuẩn xinh đẹp. Chắc có lẽ cũng bởi quá yêu thích hình ảnh nữ ca sĩ trong phong cách trang điểm tự nhiên mà cư dân mạng trên mới đưa ra nhận xét như vậy. 

Empty

Nữ ca sĩ thường ngày cũng tuyệt đối trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên. Tuy nhiên những màu son ngọt ngào, tươi tắn được cô lựa chọn nhằm tăng thêm vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt.

Empty

Chỉ tán phấn nhẹ nhàng, đánh chút má hồng và thoa son hồng tươi tắn, người đẹp đã có ngay vẻ ngoài hút mắt.

lau-lam-moi-dang-hinh-len-mxh-khong-tu-quynh-bi-nhan-xet-trang-diem-qua-da-thieu-tu-nhien-60187459_10211112281203014_2783254557176627200_o-1584709883-414-width540height960

Khổng Tú Quỳnh như trở về với hình tượng nàng Dâu Tây nhí nhảnh khi diện lối trang điểm mỏng nhẹ cùng màu son ngọt ngào.

Empty

Nhan sắc vốn xinh đẹp tự nhiên chính là vũ khí hoàn hảo giúp người đẹp chinh phục phong cách trang điểm mỏng nhẹ như sương này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link