Châu Tấn dạo này "cưa sừng làm nghé" với phong cách makeup trẻ trung như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Châu Tấn nay đã hoàn toàn thay đổi với lớp make up nhẹ nhàng, trẻ trung mà không bị chê.

Là một mỹ nhân được coi như "tượng đài" diễn xuất của Trung Hoa đại lục, Châu Tấn lúc nào cũng được giới làm phim, người hâm mộ săn đón, theo dõi sát sao. Người đẹp xuất hiện với tư cách là khách mời và những hình ảnh mới nhất trong sự kiện cũng được tung ra, nhận "cơn mưa" lời khen của netizen.

Empty

Có thể nhận thấy trong sự kiện mới nhất nữ diễn viên U50 Châu Tấn không hề ăn mặc loè loẹt hay quá nổi bật. Người đẹp sử dụng thiết kế chân váy dài màu đen kết hợp với áo trắng cao cổ. Nữ minh tinh không để tóc loà xoà mà buộc gọn ở phía sau tạo nên sự chững chạc và khí chất ngời ngời.

Empty
Empty

Điều đáng chú ý nhất khi người hâm mộ ngắm nhìn diện mạo mới của Châu Tấn chính là khác xa với những lần make up "fail toàn tập" trước đây, nay stylist của mỹ nữ họ Châu có vẻ lên tay hơn hẳn.

Điểm nhấn trong cách trang điểm của nàng đại Hoa chính là phần phấn nền nhẹ nhàng, môi hồng đào cùng với bóng nhẹ tạo nên sự quyến rũ tột độ của mỹ nhân U50. Đặc biệt hơn nữa người đẹp chọn cách kẻ eyeliner rất tự nhiên, mỏng nhẹ tạo cho đôi mắt to, tròn hơn nhưng không bị quá lố. 

Empty
Empty

Có vẻ như người đẹp toả sáng nhất trong những lần "họa mặt" nhẹ nhàng, sử dụng vừa đủ lượng mỹ phẩm. Những tone trang điểm màu nude cũng giúp mỹ nhân đình đám xứ Trung ghi điểm trong mắt người hâm mộ, chỉ cần không dặm phấn kín mặt là được!

Empty
Empty

Diện mạo xinh đẹp của mỹ nhân dễ toả sáng khi trang điểm nhẹ nhàng nhưng không phải lúc nào stylist cũng thấu hiểu được điều này thì phải. Nhiều khi công chúng phải "tá hoả" khi Châu Tấn bị "dìm" tơi tả trong các kiểu trang điểm lố tay. Mỹ nhân còn từng bị chê "cưa sừng làm nghé" trong phim vì lớp trang điểm không thể đậm hơn.

Ngay cả ở sự kiện mỹ nhân họ Châu cũng thường bị "soi" nếp nhăn rõ ở phần đuôi mắt. Vì cách trang điểm đậm quá đà nên báo hại Châu Tấn để lộ sự "tàn phai" nhan sắc qua thời gian. Công chúng thực sự không muốn "quốc bảo diễn xuất" gắn bó với lối make up thế này.

Empty

Dặm phấn trắng bệch khiến Châu Tấn xuống sắc. 

Empty

Fan phải "la ó" vì Châu Tấn xuất hiện với gương mặt đầy phấn, môi quá đậm.

Empty

 Khi ánh đèn sân khấu kết hợp với máy ảnh, làn da Châu Tấn lộ nhiều nhược điểm.

Empty

 Gương mặt bóng loáng này cũng không giúp người đẹp được ngợi khen. 

Có thể nhận thấy chỉ cần thay đổi một chút về lối trang điểm Châu Tấn cũng đủ xinh đẹp và toả sáng. Hy vọng rằng thời gian tới mỹ nhân sẽ luôn được lớp make up hỗ trợ khẳng định visual thăng hạng chứ không "dìm chìm". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link