Ái nữ nhà sao Việt mê trang điểm làm đẹp từ bé, thậm chí tự "họa mặt" thành thạo

( PHUNUTODAY ) - Có mẹ là người nổi tiếng, luôn chú trọng vẻ ngoài nên các bé cũng sớm quan tâm đến việc làm đẹp và biết tự chăm chút cho hình ảnh của bản thân.

Con gái Đông Nhi

Từ khi mới chào đời, bé Winnie - con gái Đông Nhi đã nhận được sự yêu thích rất lớn bởi vẻ ngoài trắng trẻo, đáng yêu. Cô bé vừa chăm chỉ giúp đỡ bố mẹ còn ham cả làm chuyên viên trang điểm. Cô bé chăm chú quan sát khi mẹ được make up. Sau đó, cô bé quyết định tự cầm cọ và mút để dặm phấn cho mẹ và các cô. 

Empty

Con gái Lý Hải - Minh Hà

Bé Cherry nhà Lý Hải - Minh Hà thừa hưởng gen điệu đà từ mẹ. Lên 8 tuổi, cô bé đã khiến nhiều người phải trầm trồ vì khả năng trang điểm điệu nghệ.  Trong lúc trang điểm, Cherry cho thấy sự tập trung cao độ. Cô bé vừa cầm gương soi vừa cầm cọ tô mắt thoăn thoắt. Nhìn khoảnh khắc nhóc tỳ say sưa thể hiện tài lẻ khiến ai cũng xuýt xoa. 

Empty

Con gái Đoan Trang

Bé Sol nhà Đoan Trang là một trong những nhóc tỳ khá được yêu thích trên MXH vì dù chỉ mới 7 tuổi nhưng đã ra dáng mỹ nhân tương lai. Bất ngờ hơn cả là bé Sol còn tỏ ra rất sành sỏi với việc trang điểm, cô bé thậm chí có thể tự họa mặt cho chính mình khi thực hiện các bộ ảnh.

Empty

Nếu được góp ý, bé Sol đã tự cầm cọ và hộp phấn để dặm lại rất chuyên nghiệp mà không cần sự trợ giúp của bất cứ ai. 

Con gái Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân có một cô con gái năm nay 9 tuổi tên là Linh Đan. Từ bé,  Linh Đan còn sớm bộc lộ niềm đam mê với việc trang điểm. Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân từng chia sẻ tấm hình chụp khoảnh khắc bé Linh Đan tự cầm chổi tạo khối và tán nền một cách chăm chú. Được biết, ở nhà cô bé rất thích đồ trang điểm của mẹ, thường cùng mẹ làm đẹp và chăm da, đắp mặt nạ.

Empty

Con gái Xuân Lan

Bé Thỏ nhà siêu mẫu Xuân Lan dù còn nhỏ tuổi nhưng đã được làm quen với sàn catwalk, trở thành gương mặt đại diện hoặc vedette cho các tuần lễ thời trang . Xuân Lan từng tiết lộ rằng bé Thỏ rất hay nghịch ngợm đồ trang điểm và tóc giả của mẹ, nhiều khi cô bé còn tự phối đồ mà không cần đến sự trợ giúp của cô. Nữ siêu mẫu còn nói thêm: "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Con tự chọn quần áo, vớ, giày và áo khoác hay nói phải lật áo khoác rớt khỏi vai mới đẹp".

Empty

Những cô con gái Đông Nhi, Ốc Thanh Vân, Xuân Lan... đều có chút ảnh hưởng trong việc làm đẹp, trang điểm của mẹ. Có mẹ là người nổi tiếng, luôn chú trọng vẻ ngoài nên các bé cũng sớm quan tâm đến việc làm đẹp và biết tự chăm chút cho hình ảnh của bản thân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link