Cháy đại lý gas, hàng chục người dân ôm đồ tháo chạy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi nghe tiếng nổ phát ra liên tiếp kèm theo khói đen mù mịt, nhiều người xung quanh vội ôm tài sản tháo chạy.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 21/4, tại cửa hàng kinh doanh gas Hữu Tuấn (số 211, Đất Mới, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM).

Hiện trường vụ án.

Theo thông tin ban đầu, nhiều người nghe tiếng nổ phát ra liên tiếp kèm theo khói đen mù mịt từ căn nhà 3 tầng, phía trước là đại lý gas ở đường Đất Mới (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Bên trong cửa hàng có hàng chục bình gas các loại. Lo sợ chúng phát nổ, nhiều người xung quanh vội ôm tài sản có giá trị tháo chạy ra xa khu vực cháy. Một số người mang bình chữa cháy mini vào khống chế lửa nhằm cố gắng di tản các bình gas ra con hẻm gần đó. 

Sau khi nhận được tin báo của người dân, hàng chục cảnh sát và xe chữa cháy quận Bình Tân có mặt tại hiện trường kịp thời ứng phó. 

Ngay sau khi đám cháy được dập tắt, hàng chục bình gas được chủ cửa hàng thuê xe tải chở qua một địa điểm khác.

Hàng chục bình gas được người dân đưa ra ngoài an toàn.

Theo nhận định ban đầu, ngọn lửa bốc ra từ phòng bếp và thiêu rụi một phần diện tích của căn nhà.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Quảng Nam.

Theo người dân sống xung quanh, vào khoảng 9h30 ngày 14/4, người dân phát hiện khói bốc lên từ ngôi nhà bà Hà (nằm ở ngõ 69 – đường Tiểu La thuộc phường An Mỹ), liền tri hô mọi người dập cháy và gọi cho lực lượng PCCC, Công an tỉnh Quảng Nam.

Khoảng 10 phút sau, 2 xe cứu hỏa cùng gần 20 chiến sỹ của lực lượng PCCC được điều động đến để dập tắt đám cháy. Đến khoảng 10h15 ngày 14/4, đám cháy đã được khống chế.

Tại hiện trường, một phòng ngủ, phòng bếp và gác lửng của ngôi nhà bị lửa thiêu rụi. Nhiều tài sản của gia đình bị cháy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn