Chạy đâu thoát khỏi Số Trời: 2 tuổi gặp Hung Tinh cẩn thận tai ương 6 tháng cuối năm 2024, 1 tuổi giàu ụ

19:27, Chủ nhật 14/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 6 tháng cuối năm, có 2 tuổi này nên thận trọng kẻo hao tài, tán lộc. Nhưng có một con giáp lại lên như diều gặp gió.

Tuổi Sửu

Tử vi trong 6 tháng cuối năm 2024, những người tuổi Sửu có đôi chút không như mong muốn. Trong thời gian này do bị sao Tang Môn bủa vây nên con đường công việc bị tiểu nhân hãm hại, có những thứ ngáng đường không trôi chảy như mong đợi.

Trong 6 tháng này, dự báo tuổi Sửu có thể gặp nhiều khó khăn và thử thách. Công việc của tuổi Sửu sẽ không suôn sẻ, có thể gặp phải sự cản trở từ đồng nghiệp hoặc cấp trên. Đồng thời, trong việc kinh doanh của tuổi Sửu khi sao Tang Môn càng tỏa sáng thì cũng gặp càng nhiều trở ngại, dẫn đến thua lỗ.

Lời khuyên cho tuổi Sửu: Những người tuổi Sửu trong thời gian này nên cẩn trọng trong các quyết định liên quan đến tài chính và công việc. Dành thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân và tìm cách giải tỏa căng thẳng.

Tuổi Sửu nên thận trọng 6 tháng cuối năm

Tuổi Sửu nên thận trọng 6 tháng cuối năm

Tuổi Tỵ

Tử vi trong 6 tháng cuối năm, những người tuổi Tỵ chính là con giáp sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống cá nhân. Trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Tỵ có thể đối diện với nguy cơ tan vỡ, rạn nứt do hiểu lầm và mâu thuẫn. Trong công việc, tuổi Tỵ sẽ bị những kẻ không ưa mình cạnh tranh khốc liệt và không nhận được sự hỗ trợ cần thiết. Kinh tế của tuổi Tỵ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, có thể phải đối mặt với những khoản nợ không mong muốn.

Lời khuyên cho tuổi Tỵ: Trong thời gian này, những người tuổi Tỵ nên thận trọng trong mọi việc, muốn làm gì cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng, tính toán trước sau chu đáo, tránh chủ quan kẻo rước phải nhiều tai bay vạ gió. Sự cẩn thận sẽ giúp cho tuổi Tỵ thoát khỏi những rắc rối có thể xảy ra.

Tuổi Tỵ nên thận trọng

Tuổi Tỵ nên thận trọng

Tuổi Mùi may mắn giàu có trong 6 tháng cuối năm 2024

Trong số các con giáp thì người tuổi Mùi nổi tiếng thông minh hiền lành, lại chịu thương chịu khó. Nên trong năm 2024 người tuổi Mùi chính là con giáp may mắn, nhất là càng tới cuối năm 2024 khi sao Kim Quỹ tỏa sáng nhất, thì cũng là lúc mà người tuổi Mùi nhận được nhiều sự tương trợ nhất. Ngôi sao này tượng trưng cho công việc và tài lộc nên trong khoảng thời gian 6 tháng cuối năm này, người tuổi Mùi chỉ cần tập trung hết sức mình cho những công việc, mục tiêu bạn theo đuổi

Lời khuyên cho tuổi Mùi: Những người tuổi Mùi nên tận dụng tối đa cơ hội này để mở rộng kinh doanh và đầu tư. Đồng thời, những người tuổi Mùi cũng nên quản lý tài chính một cách khôn ngoan để đảm bảo sự ổn định lâu dài cho tương lai của mình, tránh vung tay quá trán.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min