Trong nhà 3 thứ này càng to càng mất lộc: Đó là gì?

14:34, Chủ nhật 14/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu trong nhà bạn có 3 thứ này to thì nên thận trọng kẻo rước rắc rối.

 Cửa chính của ngôi nhà quá to

Trong phong thủy cửa chính của ngôi nhà là một vấn đề luôn được nhiều gia đình quan tâm. Bởi vì nếu cửa chính quá nhỏ thì sẽ không có đủ lối đi cũng như ánh sáng trong nhà sẽ ít đi gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tài lộc của người sống trong nhà. Chính vì vậy, bạn nên tránh xây cửa nhà quá to hoặc quá nhỏ. Bởi vì như vậy nó sẽ ảnh hương tới sức khỏe tài lộc của gia đình bạn. Bên cạnh đó, nếu như xây cửa nhà quá to thì tài lộc cũng không thể đọng lại trong nhà tiền tài trôi ra ngoài cửa hết. Chính vi vậy, bạn nên tránh đừng bao giờ xây cửa chính quá to kẻo hao tài tán lộc nhé!

Nhà cửa chính to dễ nghèo khổ

Nhà cửa chính to dễ nghèo khổ

Luôn thích tiêu tiền to

Trong ngôi nhà nếu như những người trong chỉ là những người thích tiêu tiền to mà chẳng bao giờ có nhu cầu thích lũy lại thì đó chính là dấu hiệu ngôi nhà khó lòng phát tài giàu có. Đặc biệt, những ngôi nhà chỉ toàn những người hay ăn lười làm chẳng thích động chân động tay vào việc gì chỉ muốn hưởng thụ thì sẽ khó lòng giàu có phát tài.

Bên cạnh đó, về mặt phong thủy thì ngôi nhà này chính là ngôi nhà mạt vận nếu như không thay đổi thói quen không tích cực chăm chỉ làm việc, và tích lũy tài sản tiền bạc thì đời sau càng ngày càng nghèo khó. Khi sống trong ngôi nhà như vậy thì chắc chắn gia chủ khó lòng hanh thông giàu có được.

Trong nhà 3 thứ này cang to càng nghèo khổ

Trong nhà 3 thứ này cang to càng nghèo khổ

Ngôi nhà có tòa nhà cao tầng to chắn trước cửa

Trong phong thủy một ngôi nhà nếu như có tòa nhà cao tầng hoặc cây to chắn trước cửa thì luôn rơi vào tình trạng thiếu ánh sáng. Khi bạn sống trong ngôi nhà như vậy sẽ dễ mắc các bệnh về hô hấp vàng da hoặc người luôn rơi vào tình trạng không có sức sống. Xét về phong thủy khi sống trong một ngôi nhà mà thiếu ánh sáng bị cây to hoặc tòa nhà cao tầng chắn trước của thì tài lộc cũng khó lòng được hanh thông viên mãn.

Chính vì vậy, bạn nên tránh xa những ngôi nhà như vậy để cuộc sống của mình được hanh thông thuận lợi. Nếu như ngôi nhà có cây to trước cửa thì có thể tỉa bớt cành lá hoặc đốn bớt tán của chúng đi. Còn với những  ngôi nhà bị tòa nhà cao tầng chắn trước mặt thì không thể nào di dời được chỉ còn cách tìm cách hóa giải.

* thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min