Cháy lớn tại cửa hàng xe máy, thiệt hại hàng tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phuntoday) - Đến rạng sáng nay (26/4), đám cháy cơ bản được khống chế nhưng tất cả mọi vật dụng trong cửa hàng đã bị cháy rụi. Ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hàng tỷ đồng.

Khoảng 22h30 ngày 25/4, tại cửa hàng đại lý honda Tân Long Vân (khu phố Bình Đức 2, P.Bình Hòa, TX.Thuận An, Bình Dương) đã xảy ra cháy lớn thiêu rụi hàng trăm xe máy và các vật dụng trong cửa hàng.

Ngọn lửa lan rộng, táp lên tận mái nhà khiến mọi người bất ngờ

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra vụ cháy có 2 bảo vệ ở cửa hàng canh bên ngoài. Còn khu nhà bán xe Honda bị khóa chặt không ai vào được bên trong. Khi phát hiện khói bốc lên từ khu vực bên trong kho thì bảo vệ báo ngay cho lực lượng PCCC.

Lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt để cứu hỏa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động 15 xe cứu hỏa cùng trên 50 cán bộ chiến sĩ đến dập tắt đám cháy. Đám cháy xuất phát nhỏ nhưng do diện tích cửa hàng rộng đến hàng ngàn m2, bên trong kho lại có hàng trăm xe máy và nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm khắp cửa hàng.

Ngọn lửa lan quá nhanh và mạnh khiến công tác cứu hỏa gặp khó khăn.

Do đám cháy quá mạnh, đến 0 giờ ngày 26/4, ngọn lửa vẫn bùng cháy dữ dội.

Đến rạng sáng nay, đám cháy cơ bản được dập tắt hoàn toàn nhưng toàn bộ tài sản trong cửa hàng bị cháy rụi. Ước tính tổng thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng. Vụ cháy còn gây tê liệt hệ thống cáp viễn thông do bị lửa táp cháy dứt dây.

Vụ cháy được không chế nhưng đã thiêu rụi mọi thứ bên trong.

Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn