Cháy lớn tại Hà Nội: Xưởng cơ khí bốc cháy nghi do bị chập điện

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng cơ khí trên đường Lạc Long Quân (Hà Nội). Nguyên nhân dự đoán ban đầu là do công nhân đang hàn xì thì bị chập điện.

Khoảng 15h, một đám cháy lớn đã xảy ra tại xưởng cơ khí địa chỉ số 408 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội. Nguyên nhân ban đầu được xác định là sự cố chập điện trong lúc công nhân đang hàn xì.

Người dân quanh khu vực vụ cháy cho hay, trước khi đám cháy bùng lên, có một tiếng nổ rất to từ hiện trường. Nhiều người dân nhầm tưởng là cháy do nổ bình ga.

Cửa hàng cơ khi - nơi xảy ra vụ án

Cửa hàng cơ khi - nơi xảy ra vụ án

Đội PCCC số 6, lực lượng PCCC Hà Nội đã điều động 4 xe cứu hỏa cùng rất nhiều chiễn sĩ đến hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo. Đám cháy lớn khiến khu vực này bị mất điện cục bộ.

Nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn

Nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn

Khi lửa cháy vẫn đang dâng cao, vẫn còn 3 người bị kẹt lại ở bên trong nhà sát cạnh đám cháy.  3 người gồm 2 nam và 1 nữ (đều sinh 1996) do điện mất nên không thể mở cửa thoát ra ngoài. Người dân đã tìm xà beng cậy cửa và cứu họ ra ngoài vì sợ khói lớn từ đám cháy lan vào nhà bên, dễ bị ngạt khói.

Nhà bên cạnh phải cạy cửa để cứu người

Nhà bên cạnh phải cạy cửa để cứu người

Khoảng 16h, vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn. Nhiều tài sản bị thiêu rụi, may mắn không có thiệt hại về người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link