Cháy nhà lúc nửa đêm, nam sinh lớp 9 t.ử v.ong trong phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - Ngọn lửa bất ngờ bốc cháy tại phòng ngủ tầng 1 của gia đình, trong phòng có 2 con. Tuy nhiên, khi gia đình ứng cứu thì một nạn nhân đã t.ử v.ong.

Tin tức trên Báo Gia đình & Xã hội, đại diện YUBND thị trấn Kẻ Sắt, huyện Bình Giang (Hải Dương) cho biết, vào khoảng 4h45 sáng 6/4 tại khu Hà thuộc thị trấn xảy ra vụ hỏa hoạn khiến một học sinh lớp 9 tử vong trong phòng ngủ. Hiện tại, hậu sự của nạn nhân đã được lo hoàn tất, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, tại phòng ngủ tầng 1 của gia đình ông L.N.Th ( ngõ Trung Hòa, khu Hạ, thị trấn Kẻ Sắt) bất ngờ bốc cháy. Thời điểm trên, trong phòng có em H.T.P ((SN 2006) và em trai H.L.T.M. (5 tuổi). Sau khi phát hiện vụ việc, mọi người nhanh chóng tìm cách dập lửa và cứu được cháu M, còn cháu P. tử vong.

Ngay khi nhận được tn báo, chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ cháy, bảo về Công an huyện Bình Giang cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương tổ chức lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết, bố mẹ cháu P. hiện làm ăn xa nên cháu P. và M. ở với ông bà ngoại từ nhỏ.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cách đây vài ngày, khoảng 1h sáng ngày 4/4, tại căn nhà số 311 phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Ba Đình (Hà Nội) xảy ra hoả hoạn. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng điều động xe chữa cháy đên dập lửa, tuy nhiên các nạn nhân bên trong đã tử vong.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm ông Nguyễn Thạc Thi (80 tuổi) cùng con gái Nguyễn Ánh Hồng (40 tuổi), cháu ngoại Đinh Hà Tuệ Mẫn (10 tuổi, cùng ở 311 Tôn Đức Thắng) và con rể Đinh Hùng Vỹ (38 tuổi, ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội).

Hay vào khoảng 1h ngày 30/3, tại nhà ông Lục Chấn tâm ngụ tại TP Thủ Đức (TP.HCM) xảy ra vụ hỏa hoạn. Mặc dù được hàng xóm xúm nhau dập lửa nhưng không kip. Ông Tâm may mắn thoát nạn, chỉ bị bỏng nhẹ nhưng 6 người trong gia đình ông gồm: vợ, 2 con, 1 con dâu, 2 cháu cũng đã ra đi mãi mãi...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link