Chạy trời không khỏi nắng: 3 con giáp hạn nặng trong tháng 3 dương, thị phị bám lấy không rời

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 3 tới, những con giáp này sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn. Bản mệnh cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề, tránh rơi vào bẫy của tiểu nhân.

Tuổi Tỵ

Tử vi dự báo rằng đây là thời gian khá vất vả với người tuổi Tỵ. Con giáp này gặp phải nhiều khó khăn trong sự nghiệp như đồng nghiệp cạnh tranh, dự án gặp tình huống bất ngờ... Bản mệnh cần phải tự nhắc nhở bản thân phải thật bình tĩnh khi đối diện với mọi việc. Sự lo lắng chỉ khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn.

tu-vi-01

Vận tài lộc của tuổi Tỵ chưa được khởi sắc dù con giáp này cũng đã quen được với guồng công việc, chuyện hợp tác với đối tác và khách hàng cũng có triển vọng. Bản mệnh có thể phải tiếp tục cố gắng và chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa thì lộc mới tăng lên, tiền mới về túi.

Chuyện tình cảm trong tháng tới của tuổi Tỵ cũng khá ảm đạm. Hai bên tỏ thái độ lạnh nhạt với nhau, không ai chịu nhường ai để giải quyết vấn đề. Nếu tiếp tục như vậy, quan hệ của hai người sẽ càm thêm căng thẳng. Bản mệnh cần phải nhanh chóng tìm phương án giải quyết.

Tuổi Thân

Vận trình của người tuổi Thân có dấu hiệu sa sút. Mọi thứ chưa thể đạt được kết quả như bản mệnh mong muốn. Công danh sự nghiệp của tuổi Thân vẫn cần nhiều sự cố gắng và chờ đợi mới mong nếm được trái ngọt. Bản mệnh có thể phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ trong thời gian này.

Do áp lực công việc mà tinh thần của tuổi Thân cũng đi xuống. Tuy nhiên, bản mệnh cần bình tĩnh, xem xét lại toàn bộ quá trình làm việc để tìm thấy chỗ sai và đưa ra cách khắc phục, đừng tiếp tục nhắm mắt làm tiếp để cuối cùng dẫn tới thất bại.

Trên phương diện tài lộc, con giáp này cần phải mở rộng mạng lưới làm ăn, kết giao thêm nhiều mối quan hệ xã hội thì công việc mới có con đường phát triển mới, thuận lợi hơn. Bản mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói nếu không dễ bị tiểu nhân lợi dụng, gây khó khăn.

Tuổi Thìn

Trong tháng 3, vận trình của tuổi Thìn có hung cát đan xen. Con giáp này cần chuẩn bị tinh thần vững vàng, chớ vội bỏ cuộc khi mới gặp khó khăn.

tu-vi-03

Trên phương diện sự nghiệp, do phải chịu tác động của cục diện Tương Hại nên bản mệnh cần cẩn trong trong các mối quan hệ xã giao. Lòng người khó đoán, tuổi Thìn nên chuẩn bị tâm lý đề phòng kẻo tiểu nhân lộ diện và gây trở ngại cho công việc.

Nguồn thu của tuổi Thìn cũng không đổ về dồn dập như mong muốn. Bản mệnh thận chí còn phải đối mặt với việc hao hụt tiền tài do tin lầm người. Lúc này, tuổi Thìn chỉ nên tập trung vào những công việc đang làm dang dở, tránh đầu tư ồ ạt kẻo tiền mất tật mang.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link