Chết cười với những chiêu giấu tiền độc dị của quý ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ ảnh vạch trần những chiêu giấu tiền độc dị của quý ông hòng "trốn vợ" để dành quỹ đen được thể hiện hài hước khiến nhiều người bật cười.

Một bộ ảnh hài hước "tố cáo" những chiêu giấu tiền độc dị của các quý ông vừa xuất hiện cách đây không lâu trên mạng khiến nhiều người phải cười nghiêng ngả vì độ dễ thương. Theo đó, dù các bà vợ có "tịch thu" cả lương và "lậu" của chồng thì các anh vẫn tìm mọi cách để tạo được "quỹ đen" cho mình.

giấu tiền

Giấu tiền ở "ngăn bí mật" trong ví, quý ông cẩn thận kẻo rơi lúc nào không biết.

Tiền gập làm 2-3 lần và để vào một ngăn bí mật trong ví là "kỹ nghệ" giấu tiền phổ biến nhất của nhiều quý ông. Đặc biệt, nhiều người chồng còn cẩn thận hơn khi tự thiết kế thêm một ngăn ví riêng và cho tiền vào đề phòng lúc vợ kiểm tra ví nếu không soát kỹ thì sẽ không tìm được.

giấu tiền

Đưa tiền mẹ giữ hộ.

Một số ông chồng lại phải cầu cứu đến mẹ của mình giữ giúp số tiền này khi bị vợ kiểm soát quá chặt chẽ.

giấu tiền

Để tiền trong áo khoác vợ, các ông chồng hãy cẩn thận!

Nếu để tiền trong túi áo của mình, khi vợ phát hiện là có chuyện ngay. Thế nên các ông chồng chọn cách nhét tiền vào áo khoác của vợ. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu vợ tình cờ tìm được thì "tiền như lá bay xa" luôn.

giấu tiền

Hợp thức hóa "quỹ đen".

Mỗi khi có thêm tiền thưởng, tiền hoa hồng, các ông chồng chọn cách hợp thức hóa phong bì như trên và thường qua mắt vợ một cách dễ dàng.

giấu tiền

Chỗ giấu tiền độc nhất vô nhị của quý ông.

Để qua mắt được vợ "thánh soi", nhiều quý ông cao tay còn gói tiền trong túi nilon và để ở bể chứa nước bồn cầu nữa.

giấu tiền

Nhiều ý kiến bình luận về bộ ảnh hài hước này.

Rất nhiều người tỏ ra thích thú với những chiêu giấu tiền có một không hai của các quý ông này. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, là vợ chồng thì không nên giấu nhau điều gì, nhất là chuyện tiền nong, vì chung quy, các bà vợ muốn "quản" chặt tiền nong cũng là vì chăm lo cho gia đình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn