Chết dưới sông nhưng không có dấu hiệu chết đuối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể nạn nhân có vết sưng tấy, có máu ở mũi, miệng và chân trái, bụng không có nhiều nước giống như thường thấy ở người chết đuối.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 3/4. Cụ thể vào thời gian trên một số người dân sống cạnh cầu 38 trên Quốc lộ 14 (nối xã Đức Liễu và xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng), thấy anh Trần Đăng Minh (36 tuổi, ở thị trấn Đức Phong) đứng trên cầu và làm một số động tác khởi động rồi nhảy xuống sông, bơi từ chân cầu này sang chân cầu kia. Tuy nhiên đến trưa không ai thấy anh Minh lên bờ nên gọi điện báo cơ quan chức năng.

Người dân hiếu kỳ đứng trên cầu xem tìm thi thể nạn nhân.

Nhiều giờ tìm kiếm, đến 16h45 phút cùng ngày, lực lượng chức năng tìm được thi thể anh Minh. Khi đưa lên bờ, trên người nạn nhân có vết sưng tấy, có máu ở mũi, miệng và chân trái, bụng không có nhiều nước giống như thường thấy ở người chết đuối.

Đến ngày 4/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của anh Minh.

Đi chơi với người yêu cũ, thiếu nữ 19 tuổi chết bí ẩn
Đi chơi với người yêu cũ, thiếu nữ 19 tuổi chết bí ẩn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhận được cuộc điện thoại của người yêu cũ, Duyên xin phép mẹ ra ngoài và mất tích từ đó. 3 ngày sau, người dân thấy thi thể cô nổi lên mặt nước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn