Xót thương hai bé trai sinh đôi chết thảm dưới ao làng

10:36, Thứ bảy 29/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Về nhà tìm hai con không thấy, người mẹ trẻ hốt hoảng chạy đi tìm thì “tá hỏa” khi phát hiện xác hai bé trai sinh đôi nổi dưới ao.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 27/11, người dân xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An phát hiện hai bé trai sinh đôi chết thảm dưới ao. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Phú và Nguyễn Văn Hữu (4 tuổi, trú xóm Tân Mỹ, Mỹ Thành).

Hiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc

Người nhà cho biết, trước khi phát hiện vụ việc, chị Nguyễn Thị Oanh (mẹ đẻ của hai nạn nhân) sau khi đón hai con về thì đi mua sữa cho con. Về đến nhà, chị Oanh gọi thì không thấy hai con trả lời. Linh tính có chuyện chẳng lành, chị “tá hỏa” chạy đi tìm thì phát hiện xác hai con dưới ao. Đau đớn tột cùng, chị tri hô người dân giúp đỡ. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong từ trước đấy.

Qua tìm hiểu, do sức khỏe của chị Oanh yếu nên thường làm những công việc gia đình, chăm sóc hai con. Khi xảy ra vụ việc đau lòng, chồng chị Oanh đang đi làm ăn ở xa. Mất mát quá lớn khiến nhiều người xót thương cho gia đình nạn nhân.

Xót thương người phụ nữ bị tàu hỏa hất văng tử vong
Thiếu sự quan sát, người phụ nữ bị tàu lửa hất văng 7m, xe máy bị kéo lê 400m chết tại chỗ khiến nhiều người xót thương cho nạn nhân.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt