Bình Dương: Đi hóng mát, phát hiện thi thể phụ nữ nổi trên mặt hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc đi hóng mát ra hồ đá, nhiều người hốt hoảng khi phát hiện thấy thi thể một người phụ nữ đang nổi trên mặt hồ.

Vào khoảng 9h sáng ngày 2/4, một số người dân ở phường Bình An, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương theo thói quen vẫn ra hồ đá đi dạo hóng mát. Đến đây, nhiều người đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện thấy thi thể một người phụ nữ đang nổi trên mặt hồ.

Mô tả ảnh.
Nhiều người dân tập trung tại hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Đến 15 giờ chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác địa phương.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là Nguyễn Thị Ngọc Mai (SN 1976, ngụ tại phường Bình An, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương), nhà chị cũng gần khu vực hồ đá nơi thấy thi thể chị.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng đến để điều tra rõ vụ việc.

Gia đình nạn nhân cho biết, 3 ngày trước chị Mai có đưa cậu con trai học lớp 7 đến trường rồi sau đó không thấy trở về nhà nữa.

Hiện phía công an vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc.

Rợn người phát hiện xác chết bốc mùi dưới giếng bỏ hoang
Rợn người phát hiện xác chết bốc mùi dưới giếng bỏ hoang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ông Kim đi ra vườn càng đến gần cái giếng bỏ hoang thì mùi càng nặng lạ hơn, ông phát hoảng khi nhìn thấy một xác chết nằm sấp dưới giếng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn