Chết lịm phát hiện ra vỏ bọc hoàn hảo của gã chồng ngoại tình siêu hạng

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự không ngờ đằng sau vẻ bề ngoài tử tế, chung thủy của chồng lại là con người đáng , mưu mô như thế.

Vợ chồng tôi kết hôn gần chục năm, có với nhau một cậu con trai, cuộc sống vợ chồng cũng êm thấm.

Chồng tôi có thể gọi là thành công hơn bạn bè đồng trang lứa, ngoài 30 tuổi, anh là chủ một công ty riêng, kinh tế ổn định, còn tôi là giáo viên mầm non.

Vẫn biết chồng càng kiếm ra tiền, càng thành đạt càng nhiều hiểm họa nên tôi cũng chú ý lắm, thế nhưng dù tôi có khôn ngoan giữ chồng đến mức nào, thì cũng phải chịu thua nếu chồng thực sự muốn qua mặt tôi.

chieu-tro-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Có lần anh nói muốn tuyển thư ký, tôi nói cũng được nhưng phải tuyển nam, không tuyển nữ. Anh vui vẻ chấp nhận, tuyển cậu nhân viên nam đúng  mong muốn của tôi. Tôi rất sợ chuyện sếp với thư ký bồ bịch nọ kia.

Vậy mà tôi vẫn bị anh qua mặt, nếu không phải một lần giữa buổi qua công ty anh có việc đột xuất, tôi chứng kiến anh và một cô gái trẻ, rất xinh cùng lên ô tô, có lẽ tôi không bao giờ biết thủ đoạn của chồng.

Nhờ một người tin cậy trong công ty, tôi biết cô gái này vào cũng đợt với thư ký nam của anh, làm ở bộ phận kế toán. Tiếng là thế, nhưng công việc thư ký, đi họp hành, tiếp khách, công tác đều anh và cô ta đi cùng với nhau. Ở công ty, ai cũng biết hai người có vấn đề nhưng vì cô ta được sếp bao bọc nên không ai dám nói hay thái độ gì, cô ả được nước cũng lên mặt lắm.

Tôi nghe xong mà hoang mang cực độ, hóa ra bây lâu nay anh dùng chiêu trò này với tôi. Giờ thông tin anh ngoại tình tôi có rồi, nhưng chưa bắt được quả tang, tôi nên làm gì bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT