Chỉ 400 triệu bạn đã có thể xây một ngôi nhà ống 2 tầng với 3 phòng ngủ hiện đại

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thực sự tin chỉ khoảng 400 triệu đã có thể xây một ngôi nhà ống 2 tầng với 3 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi.

Các kiến trúc sư đã bố trí nội thất một cách đơn giản đối với ngôi nhà 2 tầng đẹp với chi phí khoảng 400 triệu nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và ấm cúng, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Không gian các phòng được thiết kế rất thoáng mát với đầy đủ ánh sáng và màu sắc cũng như những vật dụng được bố trí hợp với phong thủy theo tuổi của gia chủ.

Thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại với 3 phòng ngủ

Diện tích 4 x 14 = 56m2

Công năng: gồm 1 phòng khách + 1 phòng bếp và ăn + 3 phòng ngủ + 2 wc

Hướng nhà: Đông Nam

Hoàn thiện khoảng 400 triệu

Mặt tiền của ngôi nhà là bố trí theo khối hình vuông đan xen vừa tạo không gian thoáng mát vừa điều tiết ánh sáng và gió tạo nên mối liên hệ mật thiết trong mỹ thuật kiến trúc nhà phố.

Tầng 1:

298

 Mặt bằng tầng 1. Ảnh nguồn: http://xaydungdep.com/

Từ cửa chính đi vào, để chừa một khoảng sân nhỏ vừa làm chỗ để xe vừa là bước đệm trước khi vào phòng khách. Tiếp theo là cá  không gian phòng khách, phòng bếp và ăn liên thông tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát.

Ở phòng ăn có cửa sổ lớn bằng kính nhìn ra không gian bên ngoài và là nơi lấy gió và ánh sáng điều hoà không khí trong nhà. Không gian giao thông (cầu thang) được bố trí cạnh phòng ăn, tận dụng không gian dưới gầm cầu thang làm khu vệ sinh cho tầng trệt và không gian tiểu cảnh.

Lưu ý,  giữa bếp và phòng ăn được ngăn cách với nhau bởi quầy bar.

Tầng 2:

299

 Mặt bằng tầng 2. Ảnh: http://xaydungdep.com/

Gồm có 3 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, trong đó có một phòng ngủ chính có thể kết hợp luôn chỗ làm việc đó chính là phòng của bố mẹ.

Do nhu cầu sinh hoạt nhiều nên tầng 2 được bố trí với 3 phòng ngủ và 1 wc chung cho cả 3 phòng, tuy biết điều này sẽ gây ra khá nhiều bất tiện trong sinh hoạt, tuy nhiên với nhu cầu về phòng ngủ lớn nên phương án này có lẽ là phương án hiệu quả nhất trong việc bố trí công năng.

Những hình ảnh 3D chi tiết cho ngôi nhà

300

 Mẫu nhà ống hai tầng mặt tiền. Ảnh nguồn: Internet.

301

Phòng khách được làm ở chính giữa nhà, sử dụng màu sắc đơn giản. Nguồn: Internt.

 

302

Một góc phòng ngủ chính, dùng những vật liệu đơn giản, giá rẻ nhưng tinh tế, nhẹ nhàng. Ảnh nguồn: http://ktshanoi.net

303

 Phối hợp thêm một không gian xanh để ngôi nhà thêm đẹp hơn. Ảnh nguồn: Internet.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link