Lê Dương Bảo Lâm bị anti-fan xúc phạm bằng lời lẽ phản cảm, bà xã lập tức lên tiếng bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Bà xã của nam diễn viên là Quỳnh Quỳnh đã khá bức xúc khi chụp lại một dòng bình luận với lời lẽ có phần cay nghiệt.

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những nghệ sĩ trẻ nhận được sự yêu thích và đón nhận tình yêu của khán giả. Anh còn có thêm nghề tay trái là livestream bán hàng online nhờ vào tài hoạt ngôn, hài hước. Tuy nhiên, anh cũng không tránh khỏi tình cảnh chung như nhiều đồng nghiệp khác về việc cũng có không ít anti-fan, những người luôn bày tỏ việc không thích anh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà xã của nam diễn viên là Quỳnh Quỳnh đã khá bức xúc khi thấy antifan chỉ trích chồng cô. Cô chia sẻ: "Có những loại người kì thật phải không cả nhà? Ác mồm ác miệng, không sợ quả báo!". 

vo-le-duong-bao-lam 1

Dù vậy, mặc cho những điều tiêu cực không có yếu tố đóng góp mà các anti-fan gửi đến mình, Lê Dương Bảo Lâm hay nhiều nghệ sĩ khác hiện nay đều chọn bỏ ngoài tai và tiếp tục lao động.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm là một người phụ nữ rất yêu thương và luôn là chỗ dựa cho chồng. Thành công của Bảo Lâm của hiện tại cũng là thành quả có sự đóng góp không nhỏ của bà xã. Đặc biệt trong dòng trạng thái ở trên, Bảo Lâm cũng vô tình tiết lộ giới tính của đứa con thứ là đó là một tiểu công chúa. 

Lê Dương Bảo Lâm từng tâm sự khi mới đi diễn tiền cát xê ít nên anh không thue tài xế. Mặc dù vợ đang mang bầu nhưng vẫn chở anh từ TP. Hồ Chí Minh ra Nha Trang để lưu diễn. Khoảng thời gian đó là quãng thời gian vất vả nhưng để lại nhiều kỷ niệm với hai vợ chồng. Nhớ về những lúc như vậy, Lê Dương Bảo Lâm càng thêm tin yêu và trân trọng người phụ nữ bên mình. Giờ đây, khi đã có được chỗ đứng nhất định trong làng hài, cũng như có công việc ổn định, anh vẫn hết sức chiều chuộng, yêu thương vợ. 

vo-le-duong-bao-lam 2

Cách đây không lâu, nam danh hài tâm sự từng bỏ vợ một mình trong ngày cưới trọng đại chỉ để đi diễn. Mỗi lần nhớ lại việc này Lê Dương Bảo Lâm luôn cảm thấy có lỗi với vợ mình.

Còn về phía mình, bà xã Dương Bảo Lâm cho biết không hề cảm thấy áp lực khi phải quán xuyến mọi công việc trong gia đình từ chăm con tới kinh doanh, hỗ trợ cho chồng. "Phần lo cho gia đình con cái rồi công việc nhà đó là trách nhiệm của người phụ nữ nên tôi không thấy áp lực. Hơn nữa bản thân tôi rất thích chăm sóc người khác", cô tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link