Fan hâm mộ cảnh báo mưa lũ ở Huế đang nguy hiểm, Thủy Tiên trả lời khiến nhiều người xúc động

( PHUNUTODAY ) - Ngay lúc này, cô nàng đặt nỗi khó khăn của người dân tại Huế lên hàng đầu trên cả an toàn của bản thân mình.

Trước tình hình bão lũ phức tạp, mới đây ca sĩ Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi mọi người cùng ủng hộ để cứu trợ cho đồng bào miền Trung. Cô cũng cho biết vì bà con ở nhiều vùng bị cô lập nên không có đủ lương thực, bị đói khát ở khu vực Huế. Cô quyết định sẽ bay ra Huế ngay trong tối 13/10 để kịp thời mang đồ ăn đến cho bà con sớm nhất có thể.

Tuy nhiên vì hiện tại lũ vẫn chưa rút hoàn toàn nên nếu đi vào tầm này cũng sẽ gặp nhiều nguy hiểm. Người hâm mộ đang sống tại Huế đã vào cảnh báo nữ ca sĩ rằng nước tại đây đang lớn và tiềm tàng nhiều hiểm nguy. Đáp lại bình luận này, Thủy Tiên viết: "Không sao em ạ, chị mặc áo phao cẩn thận. Hy vọng trời thương chứ người ta không có nước và thức ăn khó khăn em ạ". 

thuy-tien-keu-goi-tu-thien 1
thuy-tien-keu-goi-tu-thien 2

Lời chia sẻ của Thủy Tiên khiến nhiều người xúc động vì tinh thần tương thân tương ai, hết mình vì đồng bào của cô. 

Được biết ngay sau khi mở quỹ quyên góp sau 2 tiếng phát động, tài khoản gây quỹ của nữ ca sĩ đã thu về 2 tỷ đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, được biết số tiền các mạnh thường quân đóng góp thông qua tài khoản Thủy Tiên đã lên đến 5 tỷ 500 triệu đồng. Dù trước đó bị chỉ trích nhưng Thủy Tiên để ngoài tai tất cả những lời gièm pha. Cô cũng đặt  đặt khổ cực của người dân lên hàng đầu để làm động lực vượt khó. 

"Mình sẽ đi miền Trung. Cả đêm qua không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền trung lẫn quẩn trong đầu. Đi sẽ rất vất vả, vì 1 khi mà mình đã làm gì thì mình cứ hay phải tự tay làm tới nơi tới chốn nên chả biết sức mình có chịu nổi hay không...mà không làm thì trong lòng nó cứ ray rứt ngủ không được khổ tâm hết sức.

Đợt này mình theo dõi thấy ngoài lũ lụt ra thì miền trung lại chuẩn bị có bão tiếp tục, nên có thể đồng bào miền trung mình sẽ còn tan hoang nữa, nên sau khi suy nghĩ cả đêm, mình quyết định sẽ bỏ bớt công việc đi ra giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân miền trung 1 phần nào đó khó khăn" - Thủy Tiên chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link