Thiều Bảo Trâm khiến fan lo lắng khi đăng ảnh tay chân bầm tím và chằng chịt vết thương

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cho biết do không muốn sử dụng diễn viên đóng thế trong MV sắp ra mắt mà cô đã tự mình thực hiện mọi pha hành động.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải hình ảnh tay chân bầm tím chằng chịt vết thương khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng. Ai cũng cho rằng cô đã gặp phải tai nạn. 

Thiều Bảo Trâm đã viết status dài để nói rõ lý do tay chân bị chấn thương đó là do đóng MV. Nữ ca sĩ cho biết do không muốn sử dụng diễn viên đóng thế nên cô tự mình thực hiện cảnh hành động, đánh đấm để cảnh quay chân thật nhất. "Thật ra có thể có người đóng thế nhưng mình lại lựa chọn mình sẽ lăn xả hết mình với vai diễn ấy, để đau, buồn với nhân vật bằng cả tinh thần và cơ thể bầm dập", Thiều Bảo Trâm bày tỏ.

Empty
Empty

Thiều Bảo Trâm chia sẻ: "Đau đớn, bầm dập, te tua, trầy xước, mệt mỏi,... nhưng lại cảm thấy quá hạnh phúc. Lần đầu bị đánh mà không dám nói gì mà còn bị đánh nhiều lần nữa đánh xong còn cười cho mọi người yên tâm nữa". Fan hâm mộ chúc cô sớm bình phục và cũng càng yêu mến cô cũng như thấu hiểu thêm những hy sinh của người nghệ sĩ đằng sau 1 tác phẩm nghệ thuật.

thieu-bao-tram-bi-thuong 3

Thiều Bảo Trâm là một trong những ca sĩ có phong cách Hàn Quốc được nhiều người yêu mến. Dù không đạt được nhiều thành công như những người khác nhưng cô cũng có dấu ấn của riêng mình. Ngoài ra cô còn được biết đến với danh xưng "bạn gái Sơn Tùng", bởi gần 10 năm qua, cả hai liên tục lộ bằng chứng hẹn hò dù chưa một lần lên tiếng.

Ai cũng hiểu họ đã thuộc về nhau nhưng lại chẳng công khai. Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm tham gia chương trình Giọng ải giọng ai. Người hâm mộ đã quay lại nhiều phân đoạn của nữ ca sĩ, đăng tải trên story Instagram và gắn thẻ tên cô nàng, và còn vô tình có ảnh của Sơn Tùng M-TP.

Chưa hết, Sơn Tùng đăng tải hình ảnh đắp mặt nạ tại phòng ngủ thì fan đã có cơ hội zoom kỹ và thấy rằng có nhiều nét tương đồng với phòng ngủ của Thiều Bảo Trâm. Đó là đầu giường chất liệu gỗ với màu sắc tương đồng, có thể để đồ lặt vặt, bức tường trong phòng ngủ cũng mang màu sắc xêm xêm. Nhiều người đồn đoán có thể cả hai đã về chung một nhà chăng?

Dù nhiều lần vướng tin đồn nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn cố tránh né dư luận. Bản thân nữ ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm không muốn tên tuổi của mình gắn với biệt danh trên. Nữ ca sĩ mong muốn được nhìn nhận như một ca sĩ độc lập thay vì dựa vào tên tuổi của ai khác. "Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link