Chi Bảo đang đi công tác nhưng lập tức muốn quay về chỉ bằng một hành động này của con trai

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến cảnh này của quý tử, Chi Bảo cho biết anh chỉ muốn bay về liền để cưng nựng cục vàng.

Mới đây, bà xã Chi Bảo đã đăng tải đoạn clip đáng yêu của quý tử đầu lòng. Cô hài hước chú thích: "Cả nhà xem Gia Khang tình cảm chưa này, ba đi công tác Côn Đảo 3 ngày chưa về, biết nhớ ba rồi cầm ảnh lên tự hôn luôn. Mẹ nhìn mà ganh tị quá đi… Kkkkk".

Trong clip, ngay khi được mẹ nhắc đến ba, Gia Khang đã lập tức dùng tay nắm lấy tấm hình gia đình và vuốt ve phụ huynh. Cậu bé còn tự động hôn lên mặt người bố nổi tiếng của mình một cách trìu mến và đầy yêu thương. Nhìn thấy hình ảnh con trai Chi Bảo cho biết anh chỉ muốn bay về liền để cưng nựng cục vàng.

Empty
Empty

Gia Khang có tên thân mật là Zorba, chào đời đúng Tết dương lịch 2022. Cậu bé nặng hơn 8 kg khi sắp tròn sáu tháng tuổi. Bà xã Chi Bảo cho biết con trai cô rất cứng cáp, đã bắt đầu tập bò.

Lúc mới sinh, Gia Khang giống cả bố lẫn mẹ nhưng càng lớn, cậu bé càng như 'bản sao' của Chi Bảo. Nam diễn viên cũng cho biết ngắm con trai hiện tại, anh thấy như nhìn những bức ảnh của mình ngày xưa. Vợ Chi Bảo mê thời trang nên từ lúc Gia Khang chào đời, cô đã chăm chút chuyện ăn mặc của bé. Dù ở nhà hay đi chơi, đi dự tiệc cùng bố mẹ, cậu bé luôn được mẹ diện cho những trang phục hợp mốt, tôn vẻ dễ thương.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đăng ký kết hôn từ tháng 3.2021. Dù chênh lệch nhau 16 tuổi nhưng cả hai được khen ngợi xứng đôi. Cặp đôi công khai yêu nhau vào khoảng thời gian năm 2019 sau khi xuất hiện vô cùng tình tứ tại một sự kiện thời trang. Chi Bảo tâm sự anh từng không nghĩ đến chuyện tái hôn hay sinh con. Nhưng tình yêu với Lý Thùy Chang đã khiến nam diễn viên thay đổi quan điểm.

con-trai-chi-bao-lam-mat-thai-do-7-thang-tuoi-da-biet-noi-me-oi-va-nhong-nheo-doi-be-cats2-1661167358-310-width660height990

Lý Thùy Chang chia sẻ: “Chúng tôi từ chối khi mọi người đề nghị lì xì bé Gia Khang và chia sẻ số tài khoản của quỹ "Hiểu về trái tim" để họ trực tiếp chuyển tiền vào quỹ. Số tiền quyên góp được sẽ sử dụng cho mục đích từ thiện như mổ tim miễn phí, hỗ trợ trẻ em nghèo, xây dựng trường học…”.

Theo đó, Chi Bảo và Lý Thùy Chang thống kê được gần 700 triệu đồng. Cô thay mặt con trai và các nhà hảo tâm ủy quyền toàn bộ số tiền cho quỹ "Hiểu về trái tim" để triển khai các hoạt động xã hội trong thời gian tới.

Bà xã Chi Bảo cho biết cô may mắn khi sinh con trai khỏe mạnh và muốn đóng góp công sức để giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn.

Theo:  xevathethao.vn copy link