Diệp Lâm Anh và chồng không có mặt trong buổi làm việc về tranh chấp ly hôn trên tòa

( PHUNUTODAY ) - Được biết nam doanh nhân đã chủ động gửi đơn xin vắng mặt đến Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.

Sáng 14/3, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đều không có mặt tại Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh theo giấy triệu tập đã được gửi trước đó.

Nghiêm Đức đã chủ động gửi đơn xin vắng mặt đến Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và thẩm phán với lý do bận rộn vì công việc. Luật sư của hai đã có mặt để thay thân chủ cung cấp thông tin và làm việc với thẩm phán. 

Vào đầu tháng 12 năm ngoái, Diệp Lâm Anh cùng doanh nhân Nghiêm Đức đã tham gia phiên tòa sơ thẩm về tranh chấp ly hôn. Theo phán quyết ban đầu, cựu người mẫu được nuôi bé gái còn nam doanh nhân nuôi bé trai. Sau khi phiên tòa sơ thẩm kết thúc, Diệp Lâm Anh cho biết cô muốn kháng cáo để giành quyền nuôi hai con. Cựu người mẫu chia sẻ với giới truyền thông vì các bé quá nhỏ nên cô không muốn phải hai con phải tách nhau: "Tôi so với gia đình chồng là quá nhỏ bé nên tôi rất lo sợ khó có thể đấu tranh để giành được quyền nuôi 2 bé. Nhưng đó là mong muốn của tôi, nếu như 2 bé lớn một chút, các bé có thể tự quyết định việc muốn sống với ai. Nhưng hiện tại, 2 bé còn quá nhỏ nên tôi mong gia đình chồng sẽ hiểu được điều ấy và đồng ý cho tôi chăm sóc 2 bé đến khi lớn, có thể tự đưa ra quyết định được".

Diệp Lâm Anh cho biết bản thân và gia đình chồng cũ vẫn cố gắng giữ mối quan hệ tốt làm thế nào để cùng chăm sóc tốt nhất cho hai con nhỏ.

323685945-6201019106599010-3310279572090914885-n-9090

"Hiện tại mọi thứ cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đối với tôi thì nhẹ nhàng hay không còn do tâm của mình. Trong lòng tôi muốn mọi thứ được giải quyết một cách nhẹ nhàng nên tôi cảm thấy không cần phải căng thẳng với nhau làm gì" - Diệp Lâm Anh chia sẻ

Trước phiên tòa, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ: "Sau khi phiên sơ thẩm diễn ra, kết quả có như thế nào tôi vẫn sẽ cố gắng đấu tranh để là người tiếp tục chăm sóc 2 con như một năm qua. Tôi không lo lắng lắm vì tôi biết ông bà nội rất thương cháu. Do ông bà nhớ cháu quá nên đón về, ông bà chăm sóc cháu rất tốt. Nhà trường nói sau buổi livestream, ngày hôm sau anh ấy không đưa con đi học do con bị ốm nên tôi rất sợ. Chắc do con khóc nhiều vì nhớ nhà. Hiện tại, tôi không liên lạc trực tiếp được với gia đình chồng, phải hỏi thăm qua bà vú.

Tôi so với gia đình chồng là quá nhỏ bé nên tôi rất lo sợ khó có thể đấu tranh để giành được quyền nuôi 2 bé. Nhưng đó là mong muốn của tôi, nếu như 2 bé lớn một chút, các bé có thể tự quyết định việc muốn sống với ai. Nhưng hiện tại, 2 bé còn quá nhỏ nên tôi mong gia đình chồng sẽ hiểu được điều ấy và đồng ý cho tôi chăm sóc 2 bé đến khi lớn, có thể tự đưa ra quyết định được". 

diep-lam-anh-22toi-so-voi-gia-dinh-chong-la-qua-nho-be-so-kho-gianh-quyen-nuoi-2-con22-5-ngoisaovn-w990-h594

Người đẹp khẳng định dù trong hoàn cảnh nào, cô sẽ không bao giờ từ bỏ quyền nuôi dạy hai con: "Tôi nghĩ anh bận nên có chụp màn hình đã chuyển khoản học phí của các con gửi cho anh để mong anh hỗ trợ vì tôi đã lo cuộc sống cho các bé rồi nhưng không nhận được hồi âm. Tôi nghĩ có lẽ anh muốn ngưng toàn bộ sự trợ giúp kinh tế nhằm gây khó khăn để tôi bỏ cuộc. Thế nhưng dù có trong hoàn cảnh nào thì tôi sẽ không bao giờ bỏ con."

Theo:  xevathethao.vn copy link