Lê Dương Bảo Lâm bức xúc khi bị người khác bỏ rác ngay nhà mình

( PHUNUTODAY ) - Dẫu bức xúc Lê Dương Bảo Lâm vẫn khiến dân tình cười ngả nghiêng với độ lầy lội, duyên dáng của mình khi nói về vấn đề này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ, anh bị hai bạn trẻ là nam nữ buổi tối đem rác đến trước nhà bỏ. Nam diễn viên bức xúc bày tỏ: "Đôi nam nữ quăng rác vào nhà anh Lâm thân mến, nếu tụi em có coi được lip này là lúc anh Lâm đang dọn 2 bịch rác chà bá thúm rùi của tụi em đó, lần này anh Lâm che mặt, lần sau anh Lâm cho cả nước thấy mặt nha hôn.... Cả nhà biết ai hôn tab vô dùm e cái....".

333244632_118009031143333_1034717783384939794_n-ngoisaovn-w946-h1412

Trong clip, Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ: "Trời đất ơi, tiên đồng ngọc nữ ơi, thường thường người ta chạy lái xe chở con gái đi chơi, hãnh diện với đời còn cái này thanh niên trở nhỏ con gái cầm hai bịch rác. Mà nhỏ kia cũng quá trời, con gái là tay phải đeo nhẫn, cầm hoa, cầm quà chứ nghĩ sao tay cầm bịch rác còn tay kia cầm bịch rác to hơn. Nó đi bỏ rác còn không đội nón bảo hiểm nữa. Tao méc công an nha hông có như vậy, lần này anh Lâm thương, tha nha. Lần sau đăng hai đứa lên luôn đó, thằng con trai thì không thấy mặt nhưng nhỏ gái thì thấy nha. Rồi sau này biết quen thằng này suốt đời không, luật nhân quả không chừa một ai. Hai đứa tay trong tay cùng nhau ngồi trên chiếc xe đó cầm hai bịch rác bỏ vô nhà người ta rồi sau này hai đứa sẽ bỏ nhau mà thôi, bỏ rác phải bỏ nhau chứ. Mà không phải bỏ ở nhà hàng, bãi biển mà sẽ bỏ nhau ở bãi rác. Trời ơi, tụi con không có như vậy nha, thiếu gì chỗ bỏ rác sao bỏ ngay nhà chú Lâm, biết cái miệng chú Lâm mà, không có như vậy nữa nha".

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những cái tên gây chú ý trong thời gian vừa qua. Chiếm sóng từ màn ảnh nhỏ đến mạng xã hội, anh có mức cát-xê 1 tháng có thể rải tiền từ tầng 1 đến tầng 3.

Trước đây, Lê Dương Bảo Lâm từng ví von rằng mình giống như “ông tổ” ngành livetream. Anh cho biết từng có nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nhờ anh hướng dẫn hoặc phụ livetream giùm để bán hàng kiếm sống trong mùa dịch. Hiện tại nhiều nghệ sĩ bán hàng online khá tốt khi được sự hỗ trợ của Lê Dương Bảo Lâm như Thu Thủy, Don Nguyễn…

21-1608954349-300-width1200height731

“Không có gì phải xuống cấp khi mình nhận bán hàng online cho nhiều nhãn hàng khác nhau, ngay cả những món hàng dành cho phụ nữ em cũng không ngại, cái gì không biết thì em hỏi vợ, không có gì mắc cỡ cả. Miễn là mình hết lòng và tìm hiểu về nó để khi giao lưu với khán giả, khách hàng có tương tác tốt là được”, anh nói.

Nam diễn viên tâm sự với Xuân Lan là anh có từng có thời gian bị áp lực bởi những bình luận không hay về mình như “đồ nghệ sĩ rẻ tiền”, “ế show lắm hay sao”. “tẩy chay nó đi”… Đến thời điểm bây giờ, Lê Dương Bảo Lâm cho rằng anh rất tự hào về công việc của mình khi có thể xây nhà, lo lắng, chăm sóc cho bố mẹ hai bên và các em học đại học.

Theo:  xevathethao.vn copy link