Chi Bảo khéo léo đáp trả từng bình luận của antifan về vụ lùm xùm của NS Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bênh vực NS Hoài Linh nhưng Chi Bảo cũng khách quan nhìn nhận điểm thiếu sót của đàn anh.

Những ngày vừa qua, điều khiến nhiều người quan tâm nhất là sự việc Hoài Linh và số tiền từ thiện 13 tỷ. Cách đây vài giờ, Chi Bảo đã viết tâm thư bàn về chuyện làm từ thiện xuất phát từ tấm lòng. Không chỉ vậy anh còn thẳng thắn đáp trả từng antifan khi nhắc đến NS Hoài Linh.

Cụ thể khi netizen nghi ngờ về việc làm của NS Hoài Linh có phần mờ ám, Chi Bảo nhanh chóng đáp trả: "Không có mờ ám đâu, chỉ là chậm. Thử là em, mình có mờ ám không?". Ngoài ra Chi Bảo còn không ngại lên tiếng bảo vệ NS Hoài Linh: "Anh Hoài Linh không tham đâu, ảnh chỉ xử lý chưa hợp tình thôi, đó là 1 thiếu sót". Hoặc: "Như góc bạn nhìn chỉ xin nhìn chậm lại để nhìn rõ hơn. Vì nhìn mau nhanh quá chỉ thấy bòng mờ đôi khi khó nhận ra sự thật. Nhưng tìm sự thật phải cất công, chỉ thoáng qua thật khó tận tường. Bạn là người có lòng nhân ái, nhìn sao cho bạn vẫn dễ thương như ngày nào, đó là một thách thức lớn đối với bạn. Không lẽ bạn muốn điều không hay của người khác làm mất đi sự dễ thương của bạn như ngày nào?".

Empty
Empty
Empty
Empty

Những lời đáp trả của Chi Bảo về vụ việc NS Hoài Linh nhận 13,7 tỷ đồng quyên góp cứu trợ miền Trung được khen ngợi vì rất văn minh, tinh tế và đưa quan điểm khách quan.

Trước đó, Chi Bảo bất ngờ bày tỏ quan điểm của bản thân về chuyện làm từ thiện. Anh cho biết ở đâu cũng có những điều bàn luận không nguôi. Mỗi người có một góc nhìn và chính kiến riêng nhưng không nên thất vọng vì những điều to lớn trước đó mà hãy đối xử với nhau bằng sự nhân ái.

chibao 5

Anh viết: "Chuyện từ thiện ở ta hay ở đâu trên thế giới này cũng có nhiều chuyện để nói, bàn luận không nguôi. Nhưng, điều mà ta thấy hoặc nghe chỉ là điều rất nhỏ so với thực tế đang diễn ra, mà chỉ cần dành chút thời gian là ta có thể khám phá được. Trong thực tế chúng ta làm được nhiều điều to lớn lắm, đáng hãnh diện lắm. Vậy xin đừng thất vọng, mất niềm tin với những gì diễn ra chưa như ý, có đáng gì đâu so với những điều chúng ta đã cống hiến, giúp đỡ nhau trong quá khứ?'".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link