Chi Bảo làm tiệc đầy tháng cực hoành tráng cho con trai cưng, dàn sao Vbiz đình đám đến chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Buổi tiệc được xem là dịp gặp mặt đầu năm với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng.

Tối qua (11/2), Chi Bảo cùng bà xã kém tuổi là Lý Thùy Chang đã tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng cho con trai với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng. Ai nấy đều hạnh phúc, vui vẻ chúc mừng nam diễn viên, bà xã và mong quý tử sẽ khỏe mạnh, hứa hẹn "làm nên chuyện" trong tương lai. Xuất hiện trong buổi tiệc còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt đình đám như Hoa hậu Hà Kiều Anh, cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng, MC Nguyên Khang, nhạc sĩ Huy Tuấn,...

273765913101590410362579554702829198638768214n-1644642779113228432414

Đảm nhận vai trò MC trong buổi tiệc đầy tháng của con trai Chi Bảo là MC Nguyên Khang. Trên trang cá nhân, nam MC chia sẻ: "Chúc mừng đầy tháng của Zobra GK, cậu bé chào đời ngày 1/1/2022 của bố Chi Bảo và mẹ Lý Thùy Chang. Theo tướng số, bé nào tên Khang dự là tương lai sướng lắm nha con ơi… nên chú Khang chúc bé Gia Khang mau ăn chóng lớn học giỏi và yêu thương ba mẹ nha con. Cám ơn anh Bảo và Chang đã tin tưởng mời anh dẫn sự kiện gần gũi thân mật và ấm cúng này. Tình cờ show đầu tiên của Khang trong năm mới đúng ngày Vía Thần Tài luôn, mong rằng năm nay mọi thứ suôn sẻ hanh thông".

chi-bao-to-chuc-tiec-day-thang-sieu-hoanh-trang-va-chin-chu-cho-con-trai-cung-2-ngoisaovn-w999-h666
chi-bao-to-chuc-tiec-day-thang-sieu-hoanh-trang-va-chin-chu-cho-con-trai-cung-5-ngoisaovn-w960-h640

Góp mặt trong tiệc mừng của con trai Chi Bảo, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: "Đầy tháng bé Gia Khang. Không biết bao lần đi dự thôi nôi, sinh nhật, trong lòng cứ bối rối không biết mua quà gì, nhất là những gia đình mà mình biết chắc chắn không thiếu thốn gì. Lần này cũng vậy. Đang phân vân thì nhận được giấy mời chính thức, ghi rõ là nhớ không mang quà, hoặc nếu muốn thì đóng góp vào một quỹ từ thiện. Đến nơi, thấy ai cũng vui vẻ đi người không tới. Nhẹ cả người và được dịp làm việc thiện. Thật là văn minh! Chúc mừng cháu và gia đình".

chi-bao-to-chuc-tiec-day-thang-sieu-hoanh-trang-va-chin-chu-cho-con-trai-cung-3-ngoisaovn-w1000-h1333
tiec-day-thang-cua-con-trai-chi-bao-hoi-ngo-nhieu-guong-mat-sung-so-98635022

Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang đã có 3 năm hẹn hò trước khi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào tháng 3/2021. Được biết Thùy Chang kém Chi Bảo 16 tuổi, tuy nhiên anh thẳng thắn cho rằng điều này không phải khoảng cách quá lớn giữa hai người.

Chia sẻ về Thùy Chang, anh nói: "Cô ấy là người nhiệt huyết, chịu khó, chân thành, sống lạc quan và tôi rất thích điều đó. Cô ấy làm gì cũng nhiệt tình, sai đúng không quan trọng nhưng luôn hết lòng. Khi cô ấy vui vẻ tươi mới như thế thì tôi cũng vui theo thôi. Tính cách của tôi là khi người ta mang tới cho tôi một điều gì đó thì tôi phải mang đến cho người ta gấp đôi hoặc hơn. Cuộc sống tình yêu cần sự trải lòng, niềm tin và luôn ở bên cạnh nhau lúc khó khăn. Tôi và cô ấy là bạn gần 10 năm rồi, khi gặp nhau lúc đó cô ấy chỉ mới 18 - 19 tuổi thôi. Ở thời điểm đó chúng tôi mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau, có mối bận tâm khác nhau, cô ấy có người yêu khác và tôi cũng đang có gia đình. Chúng tôi chủ yếu chia sẻ về công việc, cuộc sống và khi duyên phận đến thì đón nhận.".

chibao1

Chi Bảo vốn là một nghệ sĩ kín tiếng, trong suốt nhiều năm những thông tin về đời tư của anh vô cùng hiếm hoi. Lý Thùy Chang được coi là người phụ nữ đầu tiên Chi Bảo chính thức giới thiệu với khán giả sau hơn 8 năm ly hôn. Tháng 3 vừa qua, Chi Bảo vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân về việc đã đăng ký kết hôn với nữ CEO. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link