Học con gái Mỹ Linh lên đồ vừa cá tính vừa pha chút bánh bèo vô cùng bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Phong cách của Mỹ Anh biến hóa rất đa dạng, luôn đem đến những bất ngờ thú vị.

Từ sân khấu cho tới style đời thường, Mỹ Anh - ái nữ nhà diva Mỹ Linh thường được biết đến với sự phá cách và có chút nổi loạn. Thế nhưng thực tế, phong cách thời trang của Mỹ Anh không chỉ phủ sóng toàn những bộ đồ độc lạ mà đôi khi cũng có lúc vô cùng bánh bèo. Dưới đây là những outfit kẹo ngọt, đầy nữ tính của Mỹ Anh, chúng ta ngắm để thấy sự biến đổi phong cách đầy linh hoạt của cô ca sĩ này. 

Empty

Kết hợp áo sơ mi cổ xếp diềm điệu đà với áo gilet len, Mỹ Anh khéo léo mix với quần âu ống suông, tạo nên outfit phóng khoáng, thanh lịch. Đôi giày trắng độn đế Mỹ Anh diện đã tăng sự cá tính cho bộ đồ, nhưng không hề lệch pha với outfit nhẹ nhàng, xinh tươi.

Empty

Đi sự kiện, Mỹ Anh chọn style dịu dàng với áo nỉ, quần short họa tiết và đôi boots cao cổ. Những chi tiết như dây chuyền ngọc trai, cổ áo trắng xếp diềm layer bên trong vô cùng nữ tính và đầy sự nhẹ nhàng.

Empty

Áo denim + chân váy ngắn mà Mỹ Anh đang diện ghi điểm ở sự trẻ trung vẫn toát lên chất riêng cá tính của cô nàng gen Z này, nhất là khi được kết lại bằng một đôi boots độn đế dày cộp.

Empty

Mẫu váy cổ vuông của Mỹ Anh đang diện trông đơn giản, nhưng vẫn điệu đà, rất hợp với giày sneaker trắng, giày búp bê hay Oxford, loafer để tạo nên outfit bánh bèo đúng nghĩa. Nhưng Mỹ Anh lại phá cách hơn, cô chọn giày boots cao cổ vô cùng lạ mắt và cá tính. 

Empty

Diện màu sắc nhạt nhòa nhưng phong cách của cô nàng vẫn toát lên vẻ ngọt ngào với combo gồm áo cổ lọ trắng, chân váy ngắn xuyệt tông cùng áo sơ mi nhung khoác ngoài. Chiếc mũ baker boy giúp cô nàng xinh tươi hơn bao giờ hết. 

Empty

Diện váy trắng với áo bông đỏ, Mỹ Anh có được vẻ ngoài nổi bật, trẻ trung đúng chuẩn gen Z. Mái tóc của Mỹ Anh cũng không được tạo kiểu cầu kỳ mà chỉ xõa đơn giản nhưng vẫn ghi điểm. 

Empty

Áo len tăm + cardigan và quần jeans, Mỹ Anh hoàn thiện outfit rất tươi trẻ, rạng rỡ. Cách phối màu sắc của cô nàng cũng vô cùng khéo léo, tạo nên sự hài hòa nhưng không kém phần nổi bật cho set đồ.

Empty

Mỹ Anh trông yêu kiều, nữ tính với áo blouse trắng cùng corset. Đến đây thì ta có thể thấy rằng, Mỹ Anh có khả năng cân được rất nhiều style khác nhau, và luôn đem đến những bất ngờ thú vị trong phong cách.

Empty

Mỹ Anh xinh tươi và ngọt ngào hết cỡ với combo áo blouse hoa kết hợp với chân váy ngắn, thêm chiếc mũ bucket là lựa chọn hoàn hảo, ăn nhập tuyệt đối với phong cách bánh bèo này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link