Chỉ cần làm điều này khi "yêu", chồng cả đời không ngoại tình, mãi yêu bạn như thuở ban đầu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần làm điều này khi "yêu", chồng cả đời không ngoại tình, mãi yêu bạn như thuở ban đầu - hãy tìm hiểu ngay.

yeu

 

Sự chủ động của bạn

Kích cỡ vòng ngực không phải là yếu tố quyết định sự hài lòng chốn phòng the mà chính thái độ của bạn tình. Nếu chàng luôn là người chủ động dẫn dắt trong mọi tư thế, còn bạn gái chỉ cần chờ xem những gì xảy ra tiếp theo, chàng sẽ nghĩ rằng cô ấy không hào hứng chút nào. Đàn ông cho biết, khi "yêu" họ thích bạn tình thể hiện một chút hưng phấn hoặc chủ động tháo cởi một phần trang phục...

Ánh mắt

Bạn đang nhìn sâu vào mắt chàng? Bạn đang chiêm ngưỡng cơ thể rạo rực của chàng? Thái độ ấy sẽ mang lại cảm xúc tích cực cho chàng. Ngược lại, đàn ông sẽ không thoải mái khi bạn gái nhìn xuống giường, dõi mắt chằm chằm vào cơ thể anh hoặc nhìn vào tường, trần nhà. Anh sẽ nghĩ rằng bạn hoài nghi hoặc cảm thấy chán.

quan-he-3

 

Biết lắng nghe

Đa phần đàn ông trân trọng những người phụ nữ biết nghe – chỉ nghe thôi, không “em đã bảo rồi mà!”, không dạy đời, không bình luận và cũng không góp ý theo kiểu “em sẽ… nếu em là anh”… Bạn chỉ cần ngồi xuống, nghe (thực sự lắng nghe nhé) và cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm. Ồ, việc này cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn đấy, vì đàn ông cần “xử lý” vấn đề của họ trước khi có thể nói về nó và biết nên chia sẻ nó như thế nào. Hãy cho chàng hiểu rằng chàng có thể chia sẻ được với bạn: “Được rồi anh, bất cứ khi nào anh muốn nói về nó, em sẽ ở bên anh.”

Nội y

Chàng sẽ không phàn nàn nếu bạn không tẩy lông vùng kín hoặc mặc đồ lót đắt tiền. Chỉ cần bạn có sự chuẩn bị ngụ ý rằng đã suy nghĩ về chuyện “yêu”, chàng sẽ cảm thấy hưng phấn hơn.

Hơi thở và giọng nói

Chàng quan tâm nghe nhịp thở của bạn tình có gấp hơn bình thường không, giọng của bạn có trầm hơn không. Những manh mối này cho chàng biết bạn có đang thực sự hưng phấn. Bạn không cần phải cường điệu nó lên bằng cách thở hổn hển như vừa đi thi chạy về hoặc cố hạ giọng xuống cho bằng các nốt trầm của đàn organ. Tất cả những gì bạn cần là thể hiện ra cho chàng thấy bạn đang thực sự ngây ngất vì hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link