Là người phụ nữ chỉ cần điều này cả đời chồng yêu thương và không bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Là người phụ nữ chỉ cần điều này cả đời chồng yêu thương và không bao giờ ngoại tình - nhớ tìm hiểu ngay.

yeu-1

 

Không được mang mặt nạ

Một người đàn bà có quá nhiều bộ mặt giả tạo khiến đàn ông khi phát hiện ra cực kỳ thấy sợ hãi và ghét điều này. Họ muốn rời xa nó cho dù bộ mặt ấy có tốt đẹp và hiền từ đến đâu.

Do đó, hãy luôn sống thật là chính mình trong tất cả không gian và thời gian bằng tấm lòng chính trực, chân thật nhất.

Chung thủy

Đây là yếu tố cần cho mọi mối quan hệ, dù bạn là đàn ông hay phụ nữ. Đàn ông rất dễ nổi cơn ghen mỗi khi một anh chàng nào đó tỏ ra quan tâm tới người con gái của họ. Và họ cảm thấy bất an nếu như người con gái đó thể hiện sự thân thiện với một anh chàng khác không phải mình.

Do đó một trong những yếu tố họ thấy cần thiết khi yêu đó là người yêu họ luôn chung thủy trong tình yêu, không duy trì những mối quan hệ mờ ám với các gã trai khác.

Riêng tư

“Đừng gắn cho tôi cái mác của kẻ chuyên lừa dối” – Đó là lời nhắn nhủ cánh mày râu muốn gửi gắm đến nửa kia của mình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ cần một cô bạn gái luôn tin tưởng, tạo cho họ không gian – thời gian riêng tư để họ được là chính mình.

“Cầm tù” đàn ông bằng một tình yêu cuồng nhiệt và sự quan tâm thái quá hoàn toàn có thể trở thành nguyên nhân khiến họ nảy sinh ý định kết thúc một mối quan hệ. Bởi vậy, đàn ông đặc biệt cần người con gái họ yêu tin tưởng tuyệt đối và cho họ không gian riêng.

dieu-dan-ong-thich-o-phu-nu

 

Vui vẻ

Sự vui vẻ, hài hước đủ sức để duy trì một mối quan hệ luôn sống động và bền chặt. Đàn ông khẳng định họ chỉ có thể yêu khi tình yêu đó mang lại cho mình niềm vui, hay nói khác đi người yêu khiến họ nở nụ cười. Nước mắt, đau khổ chỉ khiến tình yêu tàn úa, vậy nên đàn ông cần sự vui vẻ làm “nhựa sống” cho mối quan hệ của mình.

Không quá chú trọng đến bên ngoài và bị trễ hẹn vì điều này

Nhiều phụ nữ thường mất thời gian để trang điểm, lựa chọn trang phục với mong muốn xuất hiện trước mắt chàng thật hoàn hảo. Nhưng thực tế, người đàn ông lại hoàn toàn xa lạ với thời trang và làm đẹp.

Cái họ chú ý là con người bạn thế nào và đừng bắt họ phải chờ đợi quá lâu. Đặc biệt, đừng đến trễ cuộc hẹn chỉ vì mất thời gian chải chuốt son phấn và cầu kỳ trong ăn mặc. Bởi đàn ông rất ghét chờ đợi và đặc biệt lại phải chờ đợi người khác chỉ vì những thứ bên ngoài không đâu vào đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn