Chỉ cần sắm 9 mẫu áo trễ vai siêu hot sau đảm bảo ai cũng muốn ngắm nhìn bạn mãi không thôi

( PHUNUTODAY ) - Áo trễ vai sẽ giúp diện mạo của bạn gợi cảm và nữ tính hơn rất nhiều, chưa kể là còn biến hóa với đủ mẫu khác nhau.

Dù là mùa nào thì mặc gợi cảm một chút cũng sẽ thu hút được mọi ánh nhìn. Nhất là khi bạn đi hẹn hò hoặc đi chơi với bạn bè. Khi thời tiết vào bối mát mẻ cực kỳ thích hợp để bạn diện áo trễ vai dạo phố đấy. Nếu bận quá không có thời gian thì bạn cứ thử nghía qua một vài mẫu sau đây nhé.

Empty

Bạn hoàn toàn có thể biến hóa thành quý cô nền nã, e thẹn trong chiếc áo có thiết kế lệch một bên vai này. Phần bèo rủ trước ngực và tay xuyên thấu làm đẹp cho bản thân và khung hình hơn rất nhiều.

Empty

Những cô nàng nào yêu thích sự ngọt nào, làm sao có thể bỏ qua em áo trễ vai này được chứ. Chi tiết đính kim tuyến trên thân áo đảm bảo sẽ biến bạn thành tâm điểm dưới ánh đèn và giúp bạn trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết.

Empty

Áo trễ vai không lạ, nhưng màu sắc và kiểu dáng của chiếc áo này đúng phù hợp với cô nàng nào ưa đổi mới. Nếu đã thích thì bạn nên cân nhắc rinh em nó ngay nhé.

Nàng nào tự tin mình sở hữu body chuẩn đét thì ngay rinh em ngày về vì khi phối với chân váy ngắn như cô bạn trong hình hay quần jeans ống loe chắc chắn là cho bạn một tổng thể hoàn mỹ hơn bao giờ hết. 

Empty

Mùa nào thì đồ họa tiết hoa luôn được lòng phái nữ. Nếu thấy khó phối đồ với họa tiết hoa quá thì mình cứ diện như cô nàng này, đảm bảo là xinh đẹp ngất ngây.

Empty

Một chiếc áo với thiết kế bèo nhún cũng chân váy hay quần mặc cũng đều đẹp cả.

Empty

Chiếc áo này có phần thân áo cúp ngực giúp khoe trọn vòng một một cách tinh tế. Ngoài ra phần tay áo bồng bềnh công chúa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho buổi hẹn hò đấy. Đôi khi để cá tính hơn thì mix cùng chân váy da và boot da như cô nàng này nhé.

Empty

Thiết kế áo xếp ly chít eo này phù hợp với các quý cô tinh khôi và thanh tao. Bạn có thể phối cùng một chiếc quần âu đen cạp cao cùng đôi giày cao gót sẽ khiến ai cũng ngoái nhìn.

Empty

Hội những cô nàng không có vòng hai thon gọn cũng bon chen được với chiếc áo này nhé. Vừa khoe được bờ vai nõn nà, vừa che tốt được vòng hai luôn đấy. Bạn có thể đeo bông tai, sơn móng tay nữa là hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link