Chỉ cần uống sữa đậu nành theo cách này cân nặng giảm nhanh hơn hút mỡ thừa

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ tốt cho da và sương, sữa đậu nành còn giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả không ngờ.

Isoflavones có trong đậu nành có khả năng ngăn ngừa béo phì thông qua việc giảm tiếp nạp thức ăn vào cơ thể từ đó ngăn ngừa việc tăng cân. Việc bổ sung Isoflavones từ đậu nành còn giúp cung cấp cho cơ thể nguồn protein thực vật hoàn hảo cùng nhiều chất xơ, ít chất béo không no. Khẩu phần ăn có nhiều protein đậu nành giúp duy trì năng lượng lâu hơn, giảm tích mỡ và khối nạc do đó có hiệu quả giảm cân đáng kể đồng thời cải thiện kết cấu cơ thể. Việc bổ sung Isoflavones vào cơ thể từ đậu nành là cách thức tốt nhất để không những ngăn ngừa béo phì mà còn tận dụng được tốt nhất các yếu tố có lợi khác từ đậu nành.

giam-can-bang-sua-dau-nanh

 

Ngoài ra, sữa đậu nành cung cấp nhiều protein như sữa. Một ly sữa đậu nành chứa 7 gram protein và các loại axit amin thiết yếu. Thực tế chứng minh, protein trong đậu nành là nguồn protein tốt nhất cung cấp dinh dưỡng cho cơ bắp săn chắc, các mô và tất cả các hệ thống chức năng trong cơ thể. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ngoài việc tập thể dục chăm chỉ, nếu dùng thường xuyên các sản phẩm từ đậu nành bạn có thể hoàn toàn giảm cân được như mong muốn.

Một ly sữa đậu nành cung cấp 3gram chất xơ, đáp ứng 12% nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn. Tăng lượng chất xơ giúp bạn duy trì cảm giác no lâu hơn và tăng tốc độ vận chuyển thức ăn qua đường tiêu hóa giúp tiêu hóa tốt và giảm cân hiệu quả.

Thói quen ăn uống không điều độ, thủ phạm gây béo ở phụ nữ là sự mất cân bằng nội tiết estrogen nữ. Estrogen ở nữ kích thích sự tích tụ chất béo ở đùi, mông (gọi là hình thái béo gynoid-béo quả lê) và ức chế hình thành chất béo ở bụng (gọi là hình thái béo android-béo quả táo). Sự tác động đến estrogen diễn ra mạnh ở thời kì con gái và độ tuổi sinh sản, sau đó chúng sẽ giảm dần cùng với sự tăng lên của tuổi tác.

giam-can-bang-sua-dau-nanh-1

 

Thực đơn giảm cân bằng sữa đậu nành:

Ngày thứ nhất

- Sáng: 1 lít nước đậu hoặc sữa đậu nành không đường.

- Trưa: 1 lạng thịt luộc + nhiều rau xanh luộc.

- 5 giờ chiều: 1 củ đậu 

- Tối: nhịn hoặc uống 1 lít nước dừa.

Ngày thứ hai

- Sáng: 1 lít nước đậu hoặc sữa đậu.

- Trưa: 2 quả trứng luộc + dưa chuột.

- Tối: 1 lít nước dừa.

Áp dụng thực đơn này trong 2 tuần cân nặng của bạn sẽ giảm nhanh một cách đáng kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link