Chi đậm để phẫu thuật cắt mí mắt nhưng cô gái lại nhận về cái kết "khóc ròng"

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng sẽ có một đôi mắt đẹp hơn thì cô gái lại uất nghẹn vì mắt mình không thể nhắm lại được.

Vì muốn có một đôi mắt, chiếc mũi đẹp,...mà nhiều người không tiếc tiền chi đậm để đi phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng dưới đây cũng vậy, tuy nhiên, cô nhận được cái kết không như mong đợi.

Theo đó, mới đây, một cô gái tên Li, sống tại Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã chi tiền để phẫu thuật cắt hai mí và chỉnh sửa để đôi mắt to hơn vì mắt của cô là một mí.

Cô gái không thể nhắm mắt sau khi phẫu thuật cắt mí.

Cô gái không thể nhắm mắt sau khi phẫu thuật cắt mí.

Được biết, cô gái đã chi 13.000 nhân dân tệ (hơn 42 triệu VND) để thực hiện cuộc phẫu thuật này, tuy nhiên, sau khi phẫu thuật thì kết quả lại không như cô tưởng tượng. Cụ thể, phần mí mắt của Li sưng phù khiến thị lực giảm sút, gây khó khăn trong việc sinh hoạt. 

Sau đó, cô gái đã đến bệnh viện để thực hiện một ca phẫu thuật khác để chỉnh sửa lại. Thật không may mắn, ca phẫu thuật thứ hai cũng không mang lại kết quả khả quan. Thậm chí mí mắt của cô gái còn xấu hơn và không thể nhắm lại.

Được biết, sau đó, bệnh viện đã đề nghị thực hiện ca phẫu thuật thứ 3, nhưng cô gái từ chối lời đề nghị. Cuối cùng, phía bệnh viện đã đồng ý bồi thường cho Li 30.000 NDT (khoảng gần 100 triệu đồng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link