Chi Dân chính thức quay trở lại sân khấu sau đám tang của mẹ, hình ảnh gượng cười khiến fan xót xa

( PHUNUTODAY ) - Nỗi nhớ về người quá cố không thể nào nguôi ngoai và tất nhiên để trở lại cân bằng lại cuộc sống nam ca sĩ cần thêm một khoảng thời gian dài.

Chi Dân thông báo mẹ ruột đã qua đời tại quê nhà, bà trút hơi thở cuối cùng vào ngày 18/4. Chi Dân cùng những thành viên trong gia đình đã lo lắng hậu sự cho mẹ và bắt đầu trở lại công việc.

Mới đây anh đăng ảnh của bản thân và viết: "Lát nữa lên sân khấu không biết cười nổi không đây. Buồn gì thì buồn chứ vẫn làm tròn công việc, đang cố gắng lắm đấy". Có thể thấy gương mặt khá tâm trạng. Anh cảm thấy lo lắng vì không biết bản thân có cười nổi với khán giả hay không?

chi-dan

Tuy nhiên, sau khi lên sân khấu Chi Dân cũng có một màn trình diễn rất tốt với sự cổ vũ của những người hâm mộ, nam ca sĩ cũng nở nụ cười tươi nhưng hình ảnh ấy vẫn làm bao người xót xa.

chi-dan 2

Nam ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen vì sự chuyên nghiệp, dù đang có chuyện buồn gia đình nhưng khi lên sân khấu vẫn cố gắng hoàn thành phần biểu diễn của mình.

Sau đám tang của mẹ, Chi Dân trở nên lạc lõng, cô đơn khiến nhiều người xót xa thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân. Nam ca sĩ viết: "Mẹ bây giờ đang làm gì đó mẹ, không biết có gặp được ba chưa hay đang cô đơn buồn bã lang thang trong căn nhà này, nhìn thấy con mà không thể chạm đến? Nghĩ đến đây mà sao nước mắt con cứ tuôn, con lo cho mẹ và nhớ mẹ lắm mẹ biết không? Biết bao giờ mẹ con mình mới có thể gặp lại nhau đây mẹ?".

Được biết mẹ của anh luôn bên cạnh và ủng hộ Chi Dân trong mọi quyết định, góp phần quan trọng trong thành công của nam ca sĩ. Còn nhớ cách đây 2 năm, tại một talkshow truyền hình, Chi Dân đã có dự cảm trước về sự ra đi của mẹ mình nên rưng rưng tâm sự:

"Không phải khoe nhưng tuy trải qua một năm khó khăn, song điều khiến tôi vui nhất là xây lại được ngôi nhà cho mẹ. Nhà tôi vẫn còn ở được, nhưng tôi muốn mẹ được ở trong một ngôi nhà khang trang hơn chút xíu. Mẹ mình mà!

Tôi không biết mẹ còn sống được bao lâu nữa, nếu cứ chần chừ để năm sau, năm sau nữa thì không biết bao giờ mới xây được nhà cho mẹ.

Dù tôi chưa hoàn toàn đủ tài chính để xây nhà mới nhưng vẫn cố gắng hết sức. Tôi không biết mẹ còn sống với mình được bao lâu nữa, nếu cứ như vậy hoài thì không được. Tôi mà xây muộn thì liệu mẹ sẽ sống trong căn nhà mới đó được bao nhiêu năm? Thôi thì tôi cứ liều tay xây nhà, đến đâu thì đến.

May quá, từ lúc khởi công xây nhà show đến ồ ạt, thiếu bao nhiêu tiền xây nhà tôi lại lấy tiền đi show bù đắp vào, cuối cùng cũng hoàn thành xong căn nhà. Xây xong nhà cho mẹ, tôi vui và hạnh phúc nhiều lắm. Tôi đã làm được điều mà tôi tưởng chừng không thể làm được ở thời điểm hiện tại.

Tất nhiên, để vài năm sau thì chuyện này trở thành bình thường vì tôi sẽ tích góp được nhiều hơn. Nhưng trong thời điểm hiện tại, tôi có quá nhiều điểm xui xẻo nên phải cố gắng hết mình vượt qua nhiều thứ. Khi bắt đầu xây nhà, tôi dự tính là một khoản, nhưng lúc xây phát sinh nhiều thứ, chứ không còn là con số ban đầu. Tôi rất lo ngại. Sau khi xây xong, số tiền nhân lên gần gấp đôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link