Văn Mai Hương đụng hàng "chiếc váy quốc dân", chỉ một chi tiết nhỏ đã nâng hạng phong cách hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng như “cuộc chiến đụng hàng” của chiếc đầm từ nàng diễn viên thị phi Seo Ye Ji đã chấm dứt, nhưng một lần nữa lại được nhắc lại bởi Văn Mai Hương.

Thành công bước ra từ cuộc thi Việt Nam Idol, Văn Mai Hương đã từng tạo nên liên hoàn hit và được giới trẻ đón nhận rầm rộ. Phong cách của cô cũng ngày càng thăng hạng.

Empty

Văn Mai Hương so với ngày xưa đã mi nhon và xinh đẹp hơn bội phần. 

Empty

Giọng ca “Nếu như anh đến” giờ đây là mỹ nhân chuyên trị những item croptop, nhấn eo thon bé tí.

Empty

Phong cách xuống phố của cô muôn màu muôn vẻ đầy cá tính.Thậm chí những item khó cũng xuất hiện nhiều trong tủ đồ của cô như áo choàng bằng da dễ dừ hay đồ họa tiết loè loẹt,…

Empty

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, cô nàng đã có màn “lên đồ” xuất sắc với chiếc váy hiệu đắt đỏ.Chiếc đầm màu đỏ được làm từ chất liệu lụa bóng với điểm nhấn chính là phần thân trên thiết kế với dáng corset thít chặt vòng eo của người mặc. 

Empty

Thiết kế đầm tuy cứng dáng nhưng được xẻ tà giúp khoe khéo nét đẹp quyến rũ của nữ ca sĩ. Cô nàng phối cùng đôi boots da màu đen cứng dáng, mũi nhọn mang cảm giác mạnh mẽ. 

Empty

Văn Mai Hương quả thực rất khác trong lần xuất hiện này. 

Tuy nhiên, khi ngắm nhìn Văn Mai Hương trong chiếc đầm này, các con dân thời trang chắc hẳn cảm thấy rất quen thuộc. 

Empty

Nguyên mẫu châu Á diện chiếc đầm này nổi tiếng đầu tiên là Seo Ye Ji. Nàng “điên nữ” đã từng gây sốt các mặt báo khi xuất hiện sexy “ná thở”.

Empty

Về sau, Nam Em là chân dài Việt diện chiếc đầm đầu tiên. Nhưng Nam Em lại không được đánh giá cao với màn khoe vóc dáng trong chiếc đầm đắt đỏ này.

Empty

Tiếp theo Nam Em là Thuy Thuỷ. Nữ ca sĩ đã rất chú tâm khi chọn chiếc đầm màu đen để mặc trong dịp xuất hiện ở 1 sự kiện sau sinh không lâu. 

Cùng diện chiếc đầm theo phong cách tinh giản phụ kiện, nhưng chỉ nhờ thay đổi một item là chiếc boots da cao cổ đi kèm, Văn Mai Hương cho người nhìn cảm giác phấn khích hơn cả dù là người diện cuối cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link