Chi Dân lần đầu lên tiếng về chuyện tình tay ba với S.T Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc

12:35, Thứ tư 20/02/2019

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi về mối quan hệ của mình với Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch thì Chi Dân cho biết cả 3 người là bạn. Hiện tại, anh cũng không muốn trả lời thêm về vấn đề này.

Chiều 19/2, Chi Dân đã đến chúc mừng S.T Sơn Thạch ra mắt MV Thật xa thật gần đánh dấu màn tái xuất âm nhạc sau 2 năm. Thời gian qua, S.T Sơn Thạch và Chi Dân là cái tên gây chú ý khi cư dân mạng cho rằng cả hai cùng Ninh Dương Lan Ngọc tạo thành chuyện tình tay ba trong showbiz Việt.

Trong buổi họp báo ra mắt, nữ diễn viên Cua lại vợ bầu vắng mặt do vướng lịch trình riêng còn Chi Dân cho biết, anh và S.T Sơn Thạch chơi thân với nhau khá lâu. 2 năm qua, S.T Sơn Thạch không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và anh thấy Thật xa thật gần được bạn thân đặt nhiều tâm huyết nên anh đã dành thời gian đến chúc mừng.

 Chi Dân đến chúc mừng S.T Sơn Thạch ra mắt MV mới.

Chi Dân đến chúc mừng S.T Sơn Thạch ra mắt MV mới.

"Lẽ ra MV này ra mắt trước Tết nhưng vì trục trặc nên không thể giới thiệu đến khán giả. Lúc đó, tôi thấy S.T rất buồn và hoàn cảnh của bạn ấy giống những gì mình đã từng trải qua nên tôi nhất định phải đến buổi họp báo ra mắt MV để chia sẻ niềm vui với S.T" - Chi Dân bộc bạch.

Tiết lộ cơ duyên quen biết với S.T Sơn Thạch, giọng ca Điều anh biết chia sẻ, trước đây, cô Hoa - mẹ của S.T Sơn Thạch thường đến xem các thành viên nhóm 365 diễn và cũng từng xem Chi Dân hát, yêu thích và hay gọi show cho anh. Sau này, cũng chính cô là người kết nối con trai và Chi Dân chơi chung.

Khi nhận được câu hỏi về chuyện tình tay ba được cư dân mạng đồn đoán trên mạng xã hội thời gian qua, rằng Chi Dân - Lan Ngọc hay S.T Sơn Thạch - Lan Ngọc mới là cặp đôi đúng, Chi Dân cho biết cả 3 đều là bạn bè với nhau chứ không như nhiều người nghĩ là có 2 người ghép thành một cặp đôi nào cả.

"Tôi không muốn chia sẻ về vấn đề này. Bản thân tôi thấy những bình luận về chuyện đó nhưng không quan tâm.

2
Fan bắt gặp hình ảnh bắt gặp Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân và S.T cùng đi ăn với những người bạn.

Fan bắt gặp hình ảnh bắt gặp Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân và S.T cùng đi ăn với những người bạn.

Mới đây trên mạng xã hội, một fan đã chia sẻ những hình ảnh bắt gặp Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân và S.T cùng đi ăn với những người bạn. Tất cả đều trò chuyện thân mật và ăn uống thoải mái mà không để ý có người âm mộ xung quanh.

Câu chuyện có lẽ không có gì quá đặc biệt nếu như trước đó mối quan hệ của cả ba vô cùng “oan gia ngõ hẹp”. S.T và Lan Ngọc là đôi bạn rất thân, S.T còn nhiều lần thổ lộ tình cảm với Lan Ngọc khiến fan đứng ngồi không yên và mong muốn hai nghệ sĩ này nhanh chóng công khai yêu nhau.

Tuy nhiên, Lan Ngọc lại vướng phải tin đồn tình cảm với Chi Dân khi cả hai được bắt gặp đi du lịch, đi chơi với nhau nhiều lần. Ngoài ra còn có tin đồn Chi Dân đã cầu hôn Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc.

Trước những thông tin về mối quan hệ chồng chéo này, nhiều người cho rằng 3 người này khó có thể ngồi lại cùng nhau được. Tuy nhiên những hình ảnh mới nhất này cho thấy những tin đồn kia chỉ là tin đồn còn tình bạn giữa các nghệ sĩ này vẫn đang rất êm đẹp.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Thương Thương