Chị dâu Bảo Thy quả không hổ danh hot girl nhất nhì Sài thành, sinh con xong vẫn sở hữu body mướt mát

( PHUNUTODAY ) - Chị dâu Bảo Thy - một lần nữa khẳng định sắc vóc gái 2 con không hề có dấu hiệu từng trải qua sinh nở.

Trước khi được biết đến là chị dâu Bảo Thy, Trang Pilla từng một thời nổi đình đám với danh hiệu hot girl xinh đẹp nhất nhì Sài Thành. Cô sở hữu sức hút ấn tượng nhờ vào cuộc sống sang chảnh cùng sắc vóc quyến rũ “vạn người mê”.

Empty

 Trang Pilla một lần nữa hút mọi ánh nhìn với body mướt mát.

Empty

Không mặc áo tắm bé xíu, Trang Pilla chọn cho mình set bikini đơn giản, kiểu dáng quần cạp cao tôn dáng lại còn khoét hông cao.

Empty

Body thắt đáy lưng ong chuẩn mực và tràn đầy sức sống giúp Trang Pilla là điều mà bất kì chị em nào cũng muốn hướng đến. 

Không chỉ nổi bật với phong cách ăn mặc sang chảnh, thời thượng luôn đón đầu các xu hướng mà nàng hotgirl một thời còn tỏa sáng với dung nhan trẻ trung, vóc dáng quyến rũ. 

Empty

Bà mẹ 2 con làm ai cũng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp vừa kiêu sa vừa quyến rũ.

Empty

Nước da sáng mịn và trắng trẻo cũng là một trong những ưu điểm tạo nên sức hút của bà xã Thế Bảo. 

Empty

Cchỉ cần kết thân với trang phục ôm sát bó dáng kín đáo cũng giúp đủ giúp Trang Pilla hút trọn mọi ánh nhìn. 

Empty

So sánh hình ảnh trước đây khi mang bầu con thứ 2 và ở hiện tại, không ngoa khi cho rằng dù ở thời kì bụng bầu vượt mặt, cô nàng cũng vẫn duy trì được xuất sắc độ thon gọn.

Sau khi sinh con thứ 2, Trang Pilla đã giảm ngay 12kg trong vòng 2 tháng khiến hội chị em không khỏi ngỡ ngàng. Chính vì vậy mà nhiều chị em đều từng thắc mắc liệu cô nàng đã áp dụng chế độ ăn uống và cách rèn luyện vóc dáng ra sao.

- Trong thời kì mang thai:

Khi mang bầu quý tử thứ 2, Trang Pilla hạn chế ăn tinh bột. Thay vào đó, cô nàng chủ yếu ăn thịt cá, rau củ, trái cây và uống sữa tươi ít đường mỗi ngày để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Trong những bữa ăn hàng ngày, chị dâu Bảo Thy chỉ ăn vừa đủ, chia ra nhiều bữa ăn để cơ thể không cảm thấy đói.

- Sau khi sinh con: 

Giai đoạn sau sinh muốn giảm cân nhanh chóng, mẹ bỉm cũng chỉ chủ yếu ăn thực phẩm như: thịt, trứng, sữa, rau, củ, quả… và uống thêm vitamin. Ngoài ra, việc nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ cũng là một trong những bí quyết giúp người đẹp đốt cháy lượng calo dư thừa và nhanh chóng giảm cân hiệu quả.

- Thói quen ăn uống hàng ngày:

Trong ngày, Trang Pilla luôn nhắc nhở bản thân uống rất nhiều nước, ăn nhiều rau, củ. Mỗi sáng, cô nàng đều uống 1 ly nước nghệ tươi. 

- Bí quyết dưỡng da: 

Về việc giữ gìn nhan sắc sau sinh, Trang Pilla từng có lần chia sẻ: "Đối với Trang để có làn da đẹp, đầu tiên cần giữ da thật sạch và tránh nắng tốt. Mỗi lần đi ra ngoài về đến nhà Trang luôn rửa mặt rất kĩ từ 10-15p, sau đó Trang mới dưỡng da. Thời gian Trang có bầu Trang còn chăm dưỡng da hơn so với bình thường nữa nên da không hề có dấu hiệu bị sạm hay mụn.

Mỗi ngày Trang dưỡng da 2 lần đó là sau khi dùng bữa trưa và buổi tối trước khi đi ngủ. Theo Trang, bước quan trọng nhất vẫn là làm sạch ban đầu vì chỉ khi da sạch, dưỡng chất mới có thể thẩm thấu vào sâu trong da".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link